Diva Mỹ Linh khoe khoảnh khắc gia đình 3 thế hệ

Dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung của Mỹ Linh cũng như ngưỡng mộ cuộc sống gia đình bình yên giản dị, hạnh phúc của nữ diva nhạc Việt.

Nhắc đến Mỹ Linh,đông đảo thế hệ yêu nhạc Việt đều thừa nhận và thán phục trước cô ca sĩ Hà Nội với giọng hát trời phú. Danh xưng Diva đã theo gót hồng của cô đến với các sân khấu âm nhạc như một lẽ thường tình. Nhưng những năm gần đây, nhiều người thấy Mỹ Linh không còn hoạt động sôi nổi như trước. Cô chỉ tham gia một số chương trình hay sự kiện mà bản thân cảm thấy phù hợp, hào hứng.

Hiện tại, ca sĩ nữ Diva có cuộc sống bình yên bên gia đình trong biệt thự có giá ước tính triệu đô ở Sóc Sơn (Hà Nội). Mới đây, giọng ca "Thì thầm mùa xuân" khoe khoảnh khắc gia đình 3 thế hệ khiến dân tình thích thú và ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung. Cô viết: "Ba thế hệ - bà họ Phạm, mẹ họ Đỗ, con họ Trương. Sự tiếp nối của tổ tiên của mẹ trong con, bà trong cháu".

Mỹ Linh bên mẹ ruột và con gái út Mỹ Anh.

Hiện tại, Mỹ Linh có cuộc sống viên mãn, giàu có nhiều người phải ghen tị bên chồng con. Gia đình Mỹ Linh sở hữu biệt thự vô cùng hoành tráng hệt như khu nghỉ dưỡng. 3 người con của Mỹ Linh từ Anna Trương, Anh Duy đến Mỹ Anh đều bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được vợ chồng diva hỗ trợ phát triển tài năng. Anna Trương hiện là kỹ sư âm nhạc, Anh Duy theo học ngành Y ở Australia. Trong khi đó, cô con gái út nhà Mỹ Linh - Mỹ Anh hiện đang theo học trường quốc tế và tương lai được kỳ vọng sẽ nối nghiệp mẹ.

Khi các con đều đã trưởng thành, Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của nữ ca sĩ rất nhẹ nhàng, bình yên. Thời gian gần đây, ngoài đi hát, cô còn chăm chỉ dạy sớm tập chạy và tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe được cải thiện. Cuộc sống ở tuổi 45 của diva nhạc Việt rất đỗi nhẹ nhàng.