Đỗ Mỹ Linh lỡ tay làm lộ mặt bạn trai bí mật là thiếu gia ngân hàng?

Tuy hình ảnh chỉ show được một góc mặt của bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng dân mạng đã tìm ra danh tính của người này.

Cách đây vài ngày, thông tin Đỗ Mỹ Linh sắp làm đám cưới do đeo một chiếc nhẫn kim cương cực khủng ở ngón áp út khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên.

Đỗ Mỹ Linh lỡ tay làm lộ mặt bạn trai bí mật là thiếu gia ngân hàng?-1
Dù rất nhiều nàng hậu cùng góp mặt trong một khuôn hình nhưng Đỗ Mỹ Linh chiếm spotlight nhờ chiếc nhẫn kim cương size khá to.

Đỗ Mỹ Linh lỡ tay làm lộ mặt bạn trai bí mật là thiếu gia ngân hàng?-2
Cận cảnh chiếc nhẫn cực khủng khiến Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn sắp kết hôn.

Sau đó, Đỗ Mỹ Linh có phủ nhận về việc sắp kết hôn, nói rằng chiếc nhẫn chỉ là trang sức bình thường và khi nào có tin vui nhất định sẽ thông báo. Tuy nhiên, sau khi biết Đỗ Mỹ Linh đã có bạn trai, cư dân mạng vô cùng tò mò về dung nhan cũng như danh tính người yêu Hoa hậu Việt Nam 2016.

Và hóa ra, Đỗ Mỹ Linh đã từng vô tình hé lộ về bạn trai mà ít người để ý. Cụ thể, trong một lần quay lại màn hình điện thoại để khoe mình làm MC chương trình truyền hình, sau khi thoát khỏi video, Đỗ Mỹ Linh để lộ hình nền điện thoại là cảnh bạn trai hôn lên má cực kỳ tình tứ trên sân golf.

Đỗ Mỹ Linh lỡ tay làm lộ mặt bạn trai bí mật là thiếu gia ngân hàng?-3
Hình ảnh do Đỗ Mỹ Linh lỡ tay chia sẻ bị chụp lại. Có thể thấy bạn trai Đỗ Mỹ Linh vẫn nam tính nhưng cực ton-sur-ton với bạn gái khi mặc áo hồng. Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra profile "khủng" của người này là một thiếu gia làm trong ngành ngân hàng. (Ảnh: 2sao)

Trước đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ rằng bản thân từng có những chuẩn mực nhất định dành cho người mình sẽ yêu. Thế nhưng, "khi con người càng trưởng thành, càng trải qua nhiều thứ, mình hiểu đâu mới là điều mình thực sự cần. Với Linh, một anh chàng ấm áp, hiểu chuyện là đã rất tốt rồi".

Vào giữa năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng bị lộ ảnh tình tứ bên thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. Song cả đôi bên đều không lên tiếng trước tin đồn tình ái.

Đỗ Mỹ Linh lỡ tay làm lộ mặt bạn trai bí mật là thiếu gia ngân hàng?-4
Ảnh tình tứ của Mỹ Linh - Bảo Hưng rò rỉ trên MXH gần 3 năm trước (Ảnh: Bí mật showbiz).

Đỗ Mỹ Linh lỡ tay làm lộ mặt bạn trai bí mật là thiếu gia ngân hàng?-5
Vậy là mối quan hệ Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng đã kết thúc và Đỗ Mỹ Linh đã nghiêm túc tìm hiểu người mới được một thời gian.