Dốc tiền tỷ cho 21 lần phẫu thuật, nhan sắc "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân ngày càng khác lạ

Trải qua nhiều lần “dao kéo”, nhan sắc của Phi Thanh Vân ngày càng khác lạ khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Phi Thanh Vân tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân, sinh năm 1982, được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim Cô gái xấu xí được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...

Được biết đến là một trong những người đẹp "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt, trong khi nhiều người đẹp khác luôn muốn giấu nhẹm chuyện trùng tu nhan sắc thì trái lại, Phi Thanh Vân lại chẳng ngại ngần công khai việc thẩm mỹ của bản thân.

Trong quá khứ, Phi Thanh Vân có chiều cao lý tưởng nhưng lại sở hữu vóc dáng hơi thô với làn da tối màu, mắt một mí, cười hở lợi... Năm 15 tuổi, cô gặp tai nạn và phải phẫu thuật nắn mũi lần đầu tiên. Dẫu chiếc mũi của cô sau đó đã thon gọn hơn nhưng lại không thực sự phù hợp với gương mặt nên cô quyết định nhờ cậy vào công nghệ thẩm mỹ để thay đổi toàn bộ nhan sắc.

Nhan sắc kém nổi bật của Phi Thanh Vân trước khi động chạm dao kéo: da ngăm, mắt một mí, nụ cười hở lợi

Năm 2003, Phi Thanh Vân chi ra đến 55 triệu đồng để đặt túi ngực vĩnh viễn. Nửa năm sau lại đi sửa răng, rồi đầu tư thêm 29 triệu đồng để phẫu thuật hàm, chỉnh hình lại răng lần cuối, tiếp đó là cắt mí với chi phí 5 triệu đồng.

Phi Thanh Vân từng khổ luyện phơi nắng 1 tiếng mỗi ngày để có được làn da nâu khỏe khoắn nhưng vào năm 2013, cô lại bắt đầu chuyển hướng "lột xác" sang hình ảnh da trắng, tóc vàng. Bước sang năm 2017, nữ diên viên tiếp tục chi tiền tỷ để thực hiện cuộc đại phẫu thuật ngực, eo và nâng vòng 3.

"Nữ hoàng dao kéo" livestream trước khi phẫu thuật thẩm mỹ
Phi Thanh Vân từng gây sốc khi chuyển từ làn da nâu sang da trắng.
Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ nâng độn vòng 3 khủng

Nhắc đến chuyện phẫu thuật, cô chia sẻ nguyên nhân xuất phát từ việc muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, khiến mình luôn trẻ đẹp. 'Vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân hơn' - người đẹp bộc bạch.

Làn da sần sùi, chiếc cằm biến dạng và chiếc mũi nhọn hoắt "như muốn rơi" của Phi Thanh Vân.
Phần mũi, cằm và cả làn da của Phi Thanh Vân cũng có dấu hiệu "xuống cấp"

Trải qua hơn 20 lần phẫu thuật, ngoài những phần thay đổi tích cực, Phi Thanh Vân lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt méo mó, vòng 3 biến dạng kì quặc hay chiếc cằm nhọn hoắt khác lạ... Không qua photoshop, mặt mộc của Phi Thanh Vân hơi thô với làn da sần sùi kém sắc.

Mới đây nhất, vào ngày 11/11, Phi Thanh Vân đã có màn livestream trên Facebook cá nhân và mặt mộc kém sắc của cô bị dân tình đem ra "mổ xẻ", tiếc nuối cho sắc vóc khỏe khoắn một thời.

Trải qua nhiều lần "dao kéo', nhan sắc của Phi Thanh Vân ngày càng thay đổi rõ rệt so với thuở mới vào nghề