Đối tượng giở trò đồi bại với người phụ nữ tâm thần đã ra đầu thú

Qua điều tra và trích xuất từ camera từ cơ quan điều tra, đối tượng mặc áo tài xế xe ôm công nghệ giở trò đồi bại với người phụ nữ có biểu hiện tâm thần đã ra đầu thú.

VOV đưa tin, đêm 18/4, Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Trưởng công an quận 5, công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đã ra đầu thú khi liên quan đến đoạn clip nam tài xe ôm có hành vi đồi bại với một phụ nữ bị tâm thần tại Quận 5 xuất hiện trên mạng xã hội.

Đối tượng Trương Gia Huy

Qua điều tra, công an TP.HCM xác định đối tượng Trương Gia Huy chính là nghi phạm khống chế và giở trò đồi bại với một phụ nữ có biểu hiện tâm thần, thường đi lang thang tại phường 11.

Trước đó, sáng ngày 18/4, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 6 phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ điều khiển xe máy mang biển số: 48N1-018.70 có hành giở trò đồi bại với người phụ nữ ở hẻm số 10 Lão Tử, phường 11, quận 5, TPHCM.

Hình ảnh được cắt từ clip

Hành vi biến thái của Huy đã được một dân gần đó quay video, ghi lại toàn bộ sự việc. Phát hiện có người, Huy mới chịu lên xe bỏ đi. Ngay sau khi clip được xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc về hành vi đê hèn của nam thanh niên này.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 5, TP.HCM đã trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai những người liên quan và tìm cô gái; đồng thời xác minh biển số xe máy, danh tính nam thanh niên... để làm rõ vụ việc.

Bước đầu, công an xác định, đối tượng trong đoạn clip và người phụ nữ có biểu hiện tâm thần đều không phải người địa phương.