Đông Nhi gợi cảm, Tóc Tiên kiêu sa tham dự đêm gala Biển Việt Nam xanh

Đông Nhi, Tóc Tiên và các nghệ sĩ đã "cháy hết mình" cùng hàng ngàn khán giả trong đêm nhạc cộng đồng tại thành phố biển Cửa Lò (Nghệ An).

Đông Nhi nóng bỏng, Tóc Tiên kiêu sa cùng dàn sao nam "bùng nổ" trong đêm Gala Biển Việt Nam xanh.

Sau hơn một tuần thực hiện, đêm Gala tổng kết chiến dịch  Biển Việt Nam xanh đã diễn ra tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, Nghệ An với sự tham gia của của nhiều nghệ sĩ như: Đông Nhi, Tóc Tiên, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Uni 5...

Bên cạnh việc thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các ca sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích, khán giả được gặp gỡ, tôn vinh những cá nhân điển hình, có thành tích đặc biệt trong chiến dịch Biển Việt Nam xanh nói riêng và quá trình bảo vệ môi trường biển đảo nói chung. 

Chiến dịch Biển Việt Nam xanh với nhiều hoạt động ý nghãi như dọn sạch bờ biển, đá bóng gây quỹ cho con em ngư dân vượt khó học giỏi, trao tặng nước sạch tới chương trình chống hạn hán, xâm nhập mặn, bàn giao 5 công trình thanh niên cho 5 tỉnh miền Trung ( Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng), diễn ra từ ngày 19 - 26/5/2018. Đây là hoạt động do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp chỉ đạo thực hiện.

Một số hình ảnh đẹp trong đêm Gala:


Đông Nhi khuấy động sân khấu với sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ - ca khúc "Tiếng sóng biển" và cũng không quên gửi tặng người hâm mộ loạt bản hit "Xin anh đừng", "Bad boy".

 

Diện bộ jumsuit ren trắng, nữ ca sĩ khéo léo khoe đôi chân thon dài, thu hút ánh nhìn của khán giả. 

Trong khi đó, Tóc Tiên xuất hiện với phong cách công chúa dịu dàng, nền nã. 

Bên cạnh 2 bản hit "Em không là duy nhất" và "I'm in love", nữ HLV "Giọng hát Việt 2018" mang đến ca khúc "Hello Việt Nam" đầy hứng khởi, tươi vui. 

Đức Phúc mở màn đêm Gala với bản mashup "Về với anh - Bên em là biển rộng". 

Ali Hoàng Dương cùng vũ đoàn mang đến không khi sôi động khi thể hiện ca khúc "Take me away". 

6 thành viên nhóm Uni5 hòa giọng trong ca khúc "Heal the world" trên sân khấu.

MC Thành Trung và Minh Hằng

Các nghệ sĩ cùng biểu diễn ca khúc chủ đề của chiến dịch "Do it together", khép lại đêm Gala tổng kết thành công. 

Hà Linh - Ảnh: BTC