Đông Nhi- Ông Cao Thắng cuối cùng đã chính thức thông báo đang mang thai con đầu lòng

 Cặp đôi "vàng" trong làng giải trí Đông Nhi- Ông Cao Thắng, hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh siêu âm con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi đăng tải hình ảnh rạng rỡ ôm ông xã Ông Cao Thắng với bức hình siêu âm con đầu lòng trên tay. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con”. Cuối cùng sau bao ngày che giấu, vợ chồng Đông Nhi cũng đã chính thức thông báo tin mừng đến người hâm mộ.


Phía dưới bài chia sẻ, fan và cư dân mạng vô cùng vui mừng khi Đông Nhi đã mang trong mình thiên thần nhỏ sau đám cưới thế kỷ. Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng tấp nập gửi lời chúc mừng đến gia đình Nhi - Thắng như: Tóc Tiên, Lưu Hương Giang, Ốc Thanh Vân, HH Đặng Thu Thảo,...


Trước đó, Đông Nhi vướng nhiều tin đồn về chuyện bầu bì khi thân hình cô có phần tròn trĩnh, gương mặt bầu bĩnh hơn xưa. Vừa qua, một hình ảnh được cho là Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai tại một phòng khám tư nhân ở quận 3, TP.HCM cũng đã gây xôn xao khiến dân tình truyền tay nhau rầm rộ. Cả hai diện áo đôi màu trắng, đeo khẩu trang kín đáo nhưng vẫn bị khán giả dễ dàng nhận ra.


Trải qua hành trình gắn bó 10 năm yêu nhau, vui buồn có nhau. Nữ ca sĩ được cầu hôn vào tháng 7.2019, sau đó, hôn lễ của cả hai được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 11.2019 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của cả hai. Hiện, cặp đôi đã có được một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn mà rất nhiều người hằng ao ước. Nhắc đến Đông Nhi – Ông Cao Thắng, không ai có thể phủ nhận là cặp đôi trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa và hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt hiện tại