Động thái bất ngờ của Lệ Quyên giữa tin đồn chồng cũ có tình mới

Trong khi nhiều cặp đôi showbiz Việt khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn cách nói xấu, công kích nhau sau khi chia tay thì Lệ Quyên và Đức Huy lại chọn ly hôn êm đềm

Mới đây, thông tin chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy (chủ phòng trà Không Tên) đang hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan gây xôn xao dư luận. Cụ thể, Đức Huy đã đăng tải bức ảnh tình tứ chụp cùng top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Thị Cẩm Đan. Được biết, bức ảnh được chụp trong tiệc cưới của một người bạn thân tại Hải Phòng ngày 2/1 vừa qua.

Đức Huy và Cẩm Đan.

Trước những đồn đoán về việc chồng cũ Lệ Quyên “công khai” tình mới kém 27 tuổi, cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" nhất cử nhất động của nữ ca sĩ và tò mò phản ứng của Lệ Quyên giữa tin đồn của chồng.

Vài giờ trước, trên trang facebook có hơn 700 nghìn lượt theo dõi của Lệ Quyên, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc và body, kèm theo đó Lệ Quyên viết: “Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh... nhé”.

Bài đăng tải của Lệ Quyên.

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, vóc dáng của cô nhiều người cũng đặt ra câu hỏi bài viết của Lệ Quyên dường như muốn nhắn gửi đến "ai kia" cực ngọt.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên cũng đang gây nhiều đồn đoán về mối quan hệ “trên mức tình bạn” với người mẫu Lâm Bảo Châu. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, có dự định thực hiện chung dự án nghệ thuật. Vài ngày trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng đăng một bức hình rạng rỡ uống rượu vang đón năm mới 2021 cùng nhau.

Lệ Quyên chụp chung với Lâm Bảo Châu.

Việc ca sĩ Lệ Quyên và Đức Huy lần lượt “công khai” hẹn hò với người kém tuổi khiến dân tình xôn xao chú ý. Mọi thông tin, hình ảnh của Lâm Bảo Châu hay Cẩm Đan cũng được săm soi kỹ lưỡng. Chẳng ai ngờ được rằng cặp vợ chồng khi chung sống và ly hôn đều vô cùng kín tiếng thì đến khi gặp gỡ người mới lại gây ồn ào đến mức này.

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy vào năm 2010, có một con trai 9 tuổi. Tháng 9/2020, họ hoàn tất thủ tục ly hôn.