“Động thái lạ” tại Viện thẩm mỹ AnhDior: Thông tin quảng trên website bất ngờ “bốc hơi”

Ngay sau buổi làm việc với phòng Y tế quận Hoàn Kiếm, kiểm tra lại thông tin, PV bất ngờ khi toàn bộ nội dung quảng cáo các dịch vụ làm đẹp trước đó trên website https://vienthammyanhdior.com/ bỗng chốc “bốc hơi” nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ AnhDior (địa chỉ: số 16B Ngô Văn Sở, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - trực thuộc công ty TNHH Thương mại và Thẩm mỹ Công nghệ cao ADC - được quảng cáo là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng, cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của khách hàng. Ngoài ra, cơ sở còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng môi trường văn hóa, thân thiện, từ đó thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ ưu việt…

Tuy nhiên, khác với những lời quảng cáo “có cánh” nói trên, theo phản ánh của một số độc giả, chất lượng đỉnh cao tới đâu thì chưa rõ, tuy nhiên, thẩm mỹ AnhDior lại đang có dấu hiệu quảng cáo một số dịch vụ làm đẹp khi chưa được cơ quan quản lý Nhà nước cấp phép.

Viện thẩm mỹ AnhDior

Từ những phản hồi trên, dạo vòng quanh trên website https://vienthammyanhdior.com/ để tìm hiểu thông tin sơ bộ, PV nhận thấy cơ sở đăng quảng cáo và cung cấp một số dịch vụ làm đẹp như: xóa xăm lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình mí mắt, mũi, môi, nâng ngực, hút/cấy mỡ tạo hình, nâng mông, căng da body. Đối với dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ, cơ sở sử dụng phương pháp, kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay, được thực hiện bởi bác sĩ đến từ Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm, không gây đau, không để lại sẹo. Đặc biệt là khách hàng có thể đi lại sau bốn tiếng thực hiện dịch vụ.

Quảng cáo gói nâng ngực tại thẩm mỹ

Theo lời tư vấn của nhân viên, gói nâng ngực có giá trung bình từ 60 – 100 triệu đồng và bên thẩm mỹ liên kết với bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai để thực hiện phẫu thuật.

Nội dung quảng cáo dịch vụ hút/cấy mỡ tạo hình

Để rộng đường dư luận và với mong muốn làm sáng tỏ những vấn đề xoay quanh quá trình hoạt động của thẩm mỹ viện này, phóng viên đã liên hệ làm việc với phòng Y tế quận Hoàn Kiếm và sở Y tế Hà Nội.

Fanpage của cơ sở tràn ngập lời quảng cáo “có cánh”

Tại buổi làm việc, bà Phạm Thị Thanh Nhàn – Trưởng phòng Y tế quận Hoàn Kiếm cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã xuống tận cơ sở để xác minh. Theo giấy phép hoạt động thì cơ sở chỉ được thực hiện một số dịch vụ tiểu phẫu như tạo má lúm đồng tiền, tạo hình, cắt mí,… Đối với các dịch vụ như nâng ngực, hút mỡ, cơ sở chỉ là nơi tư vấn cho khách hàng, còn toàn bộ phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai.

Về việc quảng cáo một số dịch vụ trên website thì cơ sở có nói là đang chạy thử ...” – bà Nhàn cho biết.

Được biết, ngay sau buổi làm việc giữa PV với phòng Y tế quận Hoàn Kiếm, khi kiểm tra lại thông tin, PV bất ngờ khi toàn bộ nội dung quảng cáo các dịch vụ làm đẹp trước đó trên website https://vienthammyanhdior.com/ đã “bốc hơi” nhanh chóng.

Website của cơ sở bỗng chốc “bốc hơi” tất cả nội dung

Tiếp tục tìm hiểu làm rõ vấn đề, trong buổi làm việc của PV với phòng quản lý hành nghề - sở Y tế Hà Nội, đại diện phòng này khẳng định: “Đến thời điểm hiện tại, viện thẩm mỹ AnhDior hoàn toàn chưa đăng ký phê duyệt nội dung quảng cáo với cơ quan chức năng”.

Thực tế này khiến khách hàng rất hoang mang về chất lượng dịch vụ của viện thẩm mỹ AnhDior. Bởi những nội dung quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng về cơ sở này có sát với thực tế, có thực sự đảm bảo không gây nguy hiểm cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ làm đẹp tại đây?

Thời gian qua, không ít thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp vì lợi ích mà bất chấp đạo đức nghề nghiệp, gây ra hậu quả nghiêm trọng đã bị cơ quan chức năng tuýt còi cũng như xử lý vi phạm hành chính về hành vi hoạt động vượt quá phạm vi chuyên môn, quảng cáo vượt phép. Do đó, đối với trường hợp của Viện thẩm mỹ AnhDior, độc giả hoàn toàn có thể đặt câu hỏi về việc các dịch vụ làm đẹp tại cơ sở có thực sự đảm bảo an toàn, chất lượng như lời giới thiệu trên website trong khi quảng cáo lại chưa được cấp phép từ cơ quan chức năng.

Phụ nữ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.