"Drama" Sơn Tùng-Thiều Bảo Trâm, vợ cũ Việt Anh lên tiếng: "Vợ chồng tôi 8-9 năm còn bỏ nhau"

Liên quan đến câu chuyện "đường ai nấy đi" của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, vợ cũ Việt Anh mới đây đã đưa ra một quan điểm về tình yêu và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Câu chuyện của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Giữa thời điểm nhạy cảm, phía Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn một mực giữ im lặng. Riêng Sơn Tùng, tối 23/1, khi biểu diễn tại 1 sự kiện âm nhạc, anh đã lần đầu lên tiếng một cách đầy ẩn ý, như đang muốn nhắn gửi đến Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận. Xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng, chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em!”.

Câu chuyện của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

Sáng 24/1, cư dân mạng còn "soi" ra Sơn Tùng đã bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm. Đáng chú ý, Hải Tú trở thành người con gái duy nhất được nam ca sĩ theo dõi.

Trước hàng loạt những tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ khác trong Vbiz cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý. Và mới đây, trên trang cá nhân, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh cũng nêu quan điểm gây chú ý.

Quan điểm về tình yêu của vợ cũ Việt Anh

Theo đó, dù không nhắc thẳng đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, song cách nói khiến nhiều người ngầm hiểu rằng, cô đang muốn nói đến "cặp đôi tin đồn" trên. Cụ thể, Hương Trần viết: "Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ nhau như thường luôn, nên không có gì là không bình thường. Thế là chung thủy lắm rồi các bác".

Hương Trần và Việt Anh đã chia tay vào tháng 4/2020

Những chia sẻ của Hương Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Được biết, người đẹp này và diễn viên Việt Anh cũng từng đã có hơn 5 năm chung sống và quyết định chia tay vào tháng 4/2020.