Dự báo thời tiết ngày 4/9: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi

Khu vực Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo bản tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, tại Hà Nội, các ổ mây đối lưu đã gây ra những cơn mưa rào bất ngờ ở nhiều quận nội thành như Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình vào thời điểm trưa và chiều tối. Dự báo, từ đêm nay đến ngày 6/9, tại Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Từ đêm 6/9 đến ngày 13/9, khu vực Hà Nội có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm); trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 4/9: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi

Bản tin dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày 4/9:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Khu vực Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ; thấp nhất 26-28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ; thấp nhất 25-28 độ.\

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 30 độ.