Dù có chồng con, Đàm Thu Trang vẫn đăng ảnh "thả thính", bất ngờ bị chê xấu hơn Hồ Ngọc Hà

Dưới dòng chú thích “thả thính” của Đàm Thu Trang, một cư dân mạng để lại lời chê bai kém duyên.

Kể từ khi cưới Cường Đô La và hạ sinh bé Suchin, “mẹ bỉm” Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trên trang Facebook, cựu mẫu miệt mài chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con gái cưng mọi lúc mọi nơi. Thi thoảng, cô mới đăng ảnh bản thân hoặc chụp chung với chồng đại gia nhưng nhan sắc chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh “lên đồ”, khoe nhan sắc mẹ 1 con nuột nà. Đáng chú ý, cô còn viết dòng trạng thái hài hước: “Tính ghi caption thả thính. Nhưng lại sợ Nguyễn Quốc Cường dính nên thôi”.

Đàm Thu Trang đăng ảnh thả thính bất chấp việc đã có chồng con.

Phía dưới bài viết, đông đảo cư dân mạng bình luận hóm hỉnh: “Tại Nguyễn Quốc Cường ăn cơm Đàm Thu Trang nấu quen rồi nên dính luôn, khỏi thính nha. Xinh đáng yêu”, “Đúng là gái một con da trắng dáng xinh”, “Nhìn hình là dính rồi em”, “Bám rồi chứ dính gì nữa”, “Ủa alooo, chờ anh Cường lên tiếng”…

Bên cạnh những bình luận dễ thương của khán giả thì lại xuất hiện một nhận xét kém duyên khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, vị cư dân mạng này để lại so sánh: “Xấu hơn Hồ Ngọc Hà”. Lập tức, nhiều Facebooker khác đã vào phản pháo: “Rồi bạn có đẹp bằng chị Trang không mà nói thế”, “Vô duyên hết phần thiên hạ”.

Sở dĩ việc so sánh Đàm Thu Trang với Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bức xúc là bởi trước khi đến với cựu mẫu xứ Lạng, Cường Đô La từng có thời gian dài gắn bó với Hồ Ngọc Hà và có 1 cậu con trai chung Subeo. Chính vì thế việc so sánh 2 người phụ nữ đã và đang đồng hành với vị đại gia phố núi là một hành động kém duyên, xấu tính.

Một vị khán giả kém duyên để lại bình luận so sánh nhan sắc Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La sinh năm 1982 trong gia đình kinh doanh có tiếng. Anh không tham gia ngành giải trí nhưng được biết đến rộng rãi nhờ loạt chuyện tình với các mỹ nhân Vbiz. Nam doanh nhân từng hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Hạ Vi... và cuối cùng tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Trong đó, ồn ào và nổi tiếng nhất phải kể đến mối tình với Hồ Ngọc Hà. Thời điểm yêu Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa nổi tiếng như hiện tại. Năm 2010, Hồ Ngọc Hà mang bầu và họ trở thành vợ chồng khi cô sinh con đầu lòng.

Đến đầu năm 2014, Cường Đô La đã ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trên trang cá nhân. Tuy nhiên cũng trong năm 2014, hai người tuyên bố chia tay. Bé Subeo lúc này do cả hai cùng nhau chăm sóc. Dù đường ai nấy đi, song Cường Đô La vẫn gọi Hồ Ngọc Hà là “bạn thân” còn nữ hoàng giải trí gọi Cường Đô La là “bạn tốt”.

Cường Đô La từng có khoảng thời gian dài gắn bó với Hồ Ngọc Hà.

Bước qua nhiều mối tình, thầm lặng có và ồn ào có, Cường Đô La lựa chọn kết hôn với Đàm Thu Trang - cô gái không quá tiếng tăm và gần như rút khỏi showbiz từ lâu. Đàm Thu Trang từng tham gia lĩnh vực người mẫu và ca hát trước chuyển hướng sang kinh doanh. Chân dài xứ Lạng được người quen khen “mát tay” trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng.

Một số ý kiến cho rằng đây là một phần nguyên nhân giúp chân dài sinh năm 1989 trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của Cường Đô La - điều mà nhiều bóng hồng showbiz khác không thể đạt được. Trong 2 năm ở bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La thay đổi khá nhiều, cởi mở với truyền thông hơn. Anh không né tránh ống kính phóng viên tại các sự kiện, livestream và gọi cô là “vợ yêu”, khen ngợi cô xinh đẹp...

Sau tất cả, Cường Đô La gắn bó và kết hôn với Đàm Thu Trang. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trong album ghi lại khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của hai người, Cường Đô La dành những câu từ hoa mỹ nhất để viết tặng Đàm Thu Trang. Anh thừa nhận: “Gặp em là định mệnh, trở thành bạn của em là một lựa chọn. Nhưng yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh”.

“Điều may mắn và thành công nhất cuộc đời anh là giữa 7 tỷ người trên thế giới này, anh cuối cùng cũng tìm được em”, nam doanh nhân bộc lộ tâm tình qua tấm ảnh đang nhìn về phía bà xã.