Đức Thịnh, JustaTee đều phải gọi điện "cầu cứu" vợ khi một mình trông con

Buổi sáng đầu tiên vắng mẹ tại nhà Đức Thịnh, vị đạo diễn nổi tiếng "thét ra lửa" trên phim trường đã cùng bé Tết "tâm sự" đến 2h sáng, và ngày hôm sau vẫn dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho con.

Vào bếp là một thử thách lớn với ba Thịnh, anh thậm chí không biết phải rã đông thực phẩm như thế nào. Theo thói quen, Đức Thịnh nhấc điện thoại gọi cho vợ Thanh Thúy, nhưng sau 2 hồi chuông thì tắt đi vì muốn "tự lập", không muốn hỏi vợ quá nhiều.

Đức Thịnh gọi điện "cầu cứu" vợ Thanh Thuý khi phải vào bếp.

Không hỏi vợ thì hỏi... Google. Nhưng mẹ Thúy đã gọi lại ngay sau khi thấy cuộc gọi nhỡ và "cứu nguy" cho ba Thịnh màn rã đông đồ ăn sáng.

Sau khi hỏi được cách rã đông thức ăn, Đức Thịnh nhanh chóng bắt tay chuẩn bị bữa sáng "Thịnh soạn", còn có thịnh soạn thật hay không thì không biết. Kết cục, bữa sáng của ba Thịnh... thất bại hoàn toàn vì bé Tết vẫn không chịu ăn.

Bữa sáng "Thịnh soạn" của Đức Thịnh.

Tuy nhiên, bé Tết vẫn không chịu ăn.

Cũng giống Đức Thịnh, JustaTee phải gọi điện "cầu cứu" vợ Trâm Anh trong quá trình chuẩn bị bữa tối cho con trai Mino. Khi đang chuẩn bị hâm lại cháo cho con, JustaTee làm rơi một muỗng cháo nhưng đã nhanh chóng hớt lại, bỏ vào bát. Không biết có thể ăn tiếp được nữa không, nam ca sĩ đã phải hỏi Vy - người bạn đến chơi nhà nhưng không có được câu trả lời. Sau cùng, anh đành gọi điện cho vợ để xin ý kiến.

JustaTee gọi điện cho vợ xin ý kiến khi làm rơi cháo của con.

Chỉ khi nhận được câu trả lời từ vợ, JustaTee mới tiếp tục yên tâm làm bữa tối cho con. Nhưng vẫn như bữa trưa, Mino không đồng ý ăn cháo bố làm. Lúc này, cô Vy lại như vị cứu tinh, đứng chơi đùa cùng Mino giúp JustaTee hoàn thành nhiệm vụ. Hóa ra, cậu út cần người đứng cạnh chơi đùa cùng mới chịu ăn cháo.

Con trai JustaTee cần người đứng chơi đùa cùng mới chịu ăn cháo.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cho con trai ăn, cũng là lúc 2 vị khách đến chơi phải ra về. JustaTee một lần nữa vừa trông Mino vừa chuẩn bị bữa tối cho cô chị Cici. Trong lúc bố bận làm "siêu đầu bếp", Cici ngồi xem tivi, còn Mino... ăn giấy. Kết cục, cậu bé đã bị sặc, nôn hết cháo mới ăn làm JustaTee cảm thấy áy náy và lo lắng cho con.

Mino bị sặc, nôn hết cháo mới ăn.

Mino nôn hết đồ ăn tối, bụng trống không nên JustaTee đã nhờ Cici cho em ăn váng sữa vào bữa phụ.

Cici trổ tài chăm em cực "đỉnh".

Cuối cùng, bữa tối của 2 bố con JustaTee và Cici cũng đã hoàn thành. Nhưng JustaTee chỉ kịp dặn dò Cici tự ăn còn anh đưa Mino đi ngủ. Cici thương bố chưa kịp uống nước và ăn tối, chủ động nhắc nhở: "Bố ngủ với con" sau 1 ngày mệt nhoài.

Căn nhà với 2 bé sinh đôi của Khắc Việt chưa lúc nào vơi đi tiếng khóc. Đu Đủ muốn ra ngoài chơi nhưng Khắc Việt lo con va phải đinh của các ngôi nhà đang xây xung quanh nên chỉ đồng ý cho chơi một lúc rồi về nhà. Cô út không đồng ý, liên tục ăn vạ khiến Khắc Việt phải dỗ dành một lúc lâu rồi ngủ gục trên vai bố.

Con gái Đu Đủ của Khắc Việt ăn vạ vì không được ra ngoài chơi.

Đến khi Đu Đủ ngủ, bố Việt mới có thời gian để ý đến cậu anh Dừa và nấu bữa tối cho 2 con. Nếu như khi ở với bà và giúp việc, 2 bé khá "kén ăn", thì khi ở với bố Việt, Dừa lại dễ dàng ăn hết bữa tối, thậm chí tự ăn không cần bố phải chăm sóc nhiều.

Đến khi Đu Đủ đi ngủ, Khắc Việt mới có thời gian dành cho bé Dừa.

Tuy nhiên, thời gian 2 bố con ở cùng nhau không được quá lâu. Em Đu Đủ thức dậy khiến bố Việt phải nhanh chóng chia sẻ thời gian cho 2 con. Dừa không ưng ý với điều này, liên tục quấy khóc, đến mức Khắc Việt phải nội quạu nói với con: “Cứ khóc đi" và dặn dò Đu Đủ: "Kệ anh ấy, cứ để anh ấy khóc, bố con mình chơi với nhau".

Khắc Việt nghiêm khắc với Dừa, ngồi chơi cùng Đu Đủ.

Khắc Việt hiểu được tính cách của con, cũng biết bình thường 2 bé được cưng chiều thế nào. Giờ đây, anh sẽ phải uốn nắn lại, để các con hiểu rằng "không phải muốn gì cũng được" mà nên đúng lúc, đúng chỗ.

Ở tập trước, diễn viên Nguyệt Ánh và con trai Nanda ghé nhà Lương Thế Thành chơi, nhưng thực tế là để gửi con vì nữ diễn viên phải đi có việc. Như vậy, một mình Lương Thế Thành phải trông nom 2 cậu con trai cùng trong độ tuổi nghịch ngợm.

Thời gian ở cùng 2 cậu bé của Lương Thế Thành không thuận lợi chút nào.

Thời gian chơi đùa dần trôi qua, 2 cậu bé cũng thấm mệt và bắt đầu đói. Lương Thế Thành nhanh chóng cho 2 con ăn sữa và chuẩn bị bữa tối… y nguyên như buổi trưa. Nhưng điều không ngờ hơn là 2 cậu bé ganh đua với nhau nên đều ăn xong bữa tối rất nhanh chóng, khiến cho Lương Thế Thành "mát lòng mát dạ".

Nguyệt Ánh khi trở về cũng cho biết thêm rằng bình thường Nanda ở nhà không hay ăn thịt mà thích ăn cá, khi đến nhà Lương Thế Thành lại chịu ăn cơm thịt làm mẹ bất ngờ. Nanda còn giận mẹ khi mẹ lỡ ăn mất cơm thịt của mình, không muốn về nhà mà chỉ thích ở lại chơi nhà Lương Thế Thành.

Nanda không muốn về nhà với mẹ Nguyệt Ánh mà chỉ thích ở lại chơi nhà chú Lương Thế Thành.