Dung nhan cô gái xinh đẹp giấu ma túy vào “chỗ kín” vẫn bị bắt

Được bạn nhờ lấy ma túy giao cho khách, cô gái xinh đẹp hóa thân thành “shipper” đi nhận “hàng” và giấu trong áo lót nhưng vẫn không qua mắt được lực lượng chức năng.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Thị Hồng Anh (SN 1991, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) và Trần Thị Nhung (SN 1999, trú tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) điều tra vụ mua bán trái phép chất ma túy.

dung nhan co gai xinh dep giau ma tuy vao cho kin van bi bat 1

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Anh tại cơ quan công an.

Vào khoảng 19h55 ngày 27/4, tổ công tác của CAP đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Thị Hồng Anh và Trần Thị Nhung đang đứng trước cửa số nhà 61 - Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Buồm có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra.

Vừa gặp lực lượng chức năng, Hồng Anh đã tự nguyện giao nộp 1 hộp carton màu vàng, bên trong có các túi nilon chứa ma túy dạng MDMA và Ketamine vừa nhận được từ Nhung.

Tại cơ quan điều tra, Hồng Anh khai được một người bạn xã hội bảo đến gặp một đối tượng tên Hiệp để lấy ma túy, rồi mang đến 61 phố Lương Ngọc Quyến giao cho khách.

Sau đó, Hồng Anh gọi cho “Hiệp”, hai bên thỏa thuận cách thức giao hàng và số tiền Hồng Anh phải trả cho “Hiệp” là 8 triệu đồng để mua 10 viên ma túy dạng MDMA và 1 “chỉ” Ketamine.

Do bận việc gia đình nên Hồng Anh nhờ Nhung đến địa chỉ mà “Hiệp” hẹn để lấy “hàng”.

dung nhan co gai xinh dep giau ma tuy vao cho kin van bi bat

Đối tượng Trần Thị Nhung.

Tới nơi, Nhung thấy một hộp carton nhỏ bên ngoài in hình màu vàng, chữ nước ngoài. Nhung mở ra kiểm tra và thấy “hàng” nên để lại 8 triệu đồng vào chiếc hộp giấy được “Hiệp” chuẩn bị để sẵn cạnh đó.

Để tránh bị phát hiện, Nhung nhét 3 túi nilon đựng “hàng” vào trong áo lót và điều khiển xe máy đến 61 phố Lương Ngọc Quyến gặp Hồng Anh.

Khi cả hai gặp nhau, Hồng Anh dặn Nhung đứng chờ khách, nếu giao hàng xong xuôi, khách thanh toán số tiền mua ma túy là 12 triệu đồng, sẽ chuyển trả Nhung 8 triệu đồng ứng trước đó và 2 triệu đồng tiền công.

Thế nhưng, khi cả 2 đứng đợi khách để giao hàng thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

T.V