Dùng răng kéo xe lôi cùng người ngồi trên nặng gần 900kg, cậu bé 10 tuổi khiến Trấn Thành, Hari Won kinh ngạc

Vừa thấy ụ thuỷ tinh vỡ cùng chiếc xe lôi kéo trên sân khấu, cặp đôi ban giám khảo chính đã nổi da gà, đến mức Trấn Thành phải thốt lên: “Phải đảm bảo an toàn chú mới cho con thực hiện thử thách này”.

Gay cấn nhất trong tập 9 "Siêu Tài Năng Nhí" phát sóng tối 13/8 là màn trình diễn mạo hiểm đến từ thí sinh Nam Khánh. Từ một cậu bé ốm yếu, Nam Khánh đã được cha mẹ cho đi tập võ, luyện khí công. Đây cũng là cơ duyên để em đến với bộ môn kungfu – luyện nội công. Cậu bé 10 tuổi này từng xuất hiện ở tập 1 để hỗ trợ siêu nhí Thanh Nam tranh tài. Nhưng đến tập này, Nam Khánh mới thể hiện cho ban giám khảo thấy nội công đáng kinh ngạc của em.

Biết rằng những bộ môn khí công đã được cậu bé tập dợt kỹ càng, với sự bảo đảm an toàn của võ sư chuyên nghiệp, nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn khá lo lắng. Vừa thấy ụ thuỷ tinh vỡ cùng chiếc xe lôi kéo trên sân khấu, cặp đôi ban giám khảo chính đã nổi da gà, đến mức Trấn Thành phải thốt lên: “Phải đảm bảo an toàn chú mới cho con thực hiện thử thách này”.

Cậu bé Nam Khánh chân trần nhảy xuống ụ thủy tinh.

Từ bậc thang cao 1 mét, Nam Khánh đi chân trần, luyện khí công và nhảy xuống thuỷ tinh vỡ khiến cả hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won phải che mặt vì không dám chứng kiến. Những tưởng bàn chân của cậu bé 10 tuổi sẽ bị xây xát sau va chạm, nhưng ngược lại, hầu như không có bất kỳ trầy xước nào.

Chưa dừng lại, Nam Khánh tiếp tục trình diễn khả năng kéo chiếc xe lôi nặng hơn 600kg…bằng răng. Không những thế, em còn mời thêm 3 người trưởng thành và cả nghệ sĩ Lê Giang – người tự nhận 65kg lên xe để tiếp tục thực hiện thử thách. Không thể tin được, cậu bé với cân nặng 27kg đã có thể kéo lê chiếc xe có tổng trọng lượng 884kg. Nam Khánh đã xuất sắc hoàn thành thử thách trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Chia sẻ tại "Siêu Tài Năng Nhí", cậu bé mong muốn có được chiếc xe đạp để đến trường thuận tiện hơn. Đáp lại ước mơ của cậu bé, chương trình đã bất ngờ dành tặng Nam Khánh một chiếc xe đạp với mong muốn cổ vũ em trên chặng đường kế tiếp. Dũng cảm thực hiện thử thách là thế, nhưng Nam Khánh cũng đã rơi nước mắt khi thấy mong ước của mình thành hiện thực.

Hari Won nín thở trước màn trình diễn của siêu nhí vận công kéo xe gần 900kg bằng răng.

Gây hồi hộp không kém Nam Khánh chính là cậu bé 10 tuổi Trí Phong. Trong 4 năm theo đuổi bộ môn này, Trí Phong đã giành được 3 huy chương Vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương Đồng. Dẫu có chút áp lực, Trí Phong vẫn “bắn đổ” mọi mục tiêu do ban giám khảo đề ra.

Ở một thử thách khác, giám khảo Trấn Thành đã nâng độ khó của thử thách lên. Trí Phong phải bắn mũi tên vào đúng khe hở tạo ra giữa các quả bóng. Dù bắn bể 1 trái nhưng Trí Phong đã nhanh chóng “bù” lại bằng 2 mũi tên vào cùng 1 khe hở giữa khiến Trấn Thành vô cùng hâm mộ. Độ khó ngày càng tăng dần lên khi em dùng mũi tên của mình để bắn xuyên qua các loại trái cây theo thứ tự nhỏ dần như bưởi, cam, quýt và tắc. Thậm chí, Trí Phong còn bắn bể những quả bóng rơi ngẫu nhiên từ đỉnh sân khấu.

Cung thủ nhí bách phát bách trúng khiến Trấn Thành ngỡ ngàng.

Tài năng cuối cùng trong tập 9 là cô bé đáng yêu Cẩm Tiên. Dù chỉ mới 6 tuổi, Cẩm Tiên đã có thể gảy thuần thục một bài nhạc mới chỉ sau 20 phút tập luyện. Trong tiết mục của mình, cô bé không chỉ trình diễn mà còn dạy các cô chú ban giám khảo gảy đàn chiếc đàn có duy nhất 1 dây này. Ngoài ra, cô bé còn vừa múa võ, vừa “quẩy” đàn bầu cực sung với bản hit “What makes you beautiful” từ nhóm One direction.

Bé Cẩm Tiên vừa bịt mắt vừa biểu diễn nhạc cụ.

Cô bé thể hiện tài năng của mình trên sân khấu.

Vừa chơi đàn bầu vừa múa võ.