Được nữ đại gia nhận làm "con nuôi", trai trẻ ghen tức khi chẳng mấy đã bị thế chỗ, gây chuyện động trời

CTV
Muốn tiến thân bằng cách trở thành "con nuôi" của nữ đại gia, chàng trai trẻ phải nhận cái kết thảm.

Năm 2017, tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, một vụ án mạng liên quan đến một người phụ nữ lớn tuổi với 2 người đàn ông trẻ đã khiến dư luận chấn động.

Bà Qin Mouying từng kết hôn với một người chồng vô cùng giàu có, dấn thân vào giới thượng lưu, ăn chơi mà không cần phải lo nghĩ gì về tiền bạc, sở hữu vô số hàng hiệu đắt đỏ. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng bà Qin Mouying vẫn giữ được vẻ ngoài duyên dáng, trẻ trung và sang trọng.

Dù có cuộc sống nhàn nhã nhưng bà Qin Mouying lại không cảm thấy mình hạnh phúc khi bị chôn chân trong cuộc hôn nhân tẻ nhạt. Bà luôn cảm thấy lãnh đạm với chồng, muốn ra ngoài tìm thú vui mới nhưng lại sợ sự uy nghiêm của chồng. Mãi đến khi người chồng qua đời, bà Qin Mouying mới cảm thấy tự do, thoải mái làm điều mình muốn.

Được thừa kế tài sản kếch xù từ người chồng quá cố, bà Qin Mouying trở thành nữ đại gia, bắt đầu đi tìm những mục tiêu để vui chơi. Với vẻ ngoài và sự giàu có đó, không ít đàn ông trẻ tuổi vây quanh Qin Mouying, muốn lấy lòng bà và Zhou là một trong số đó. Chỉ đáng tiếc, bà Qin Mouying muốn dùng tiền của mình để mua vui với đàn ông chứ không hề trao đi tấm chân tình của mình, chỉ có Zhou tự ảo tưởng để rồi nhận kết cục thảm.

Zhou 20 tuổi, là một diễn viên hạng bét, tuy có ngoại hình nhưng sự nghiệp lại lẹt đẹt, không có thành tích gì, cũng không có chỗ dựa trong giới giải trí. Năm 2016, Zhou tình cờ tham gia một bữa tiệc và gặp được bà Qin Mouying. Thấy bà Qin Mouying mang tiền, đồ hiệu trên người, xung quanh không ít người đang muốn lấy lòng, chỉ cần nhìn qua đã biết không phải người thường. Zhou nhận thấy đây chính là cơ hội cho mình nên đã nhanh chóng tiếp cận Qin Mouying, thành công nhận được sự chú ý của bà.

Sau vài lần tán tỉnh, Zhou đã để lại ấn tượng tốt với bà Qin Mouying. Điều này là không khó với một chàng trai trẻ trung, điển trai và lãng tử. Chẳng mấy chốc, bà Qin Mouying còn nhận Zhou làm "con trai nuôi". Kể từ đó, nhờ có sự giúp đỡ về mặt tài chính của bà Qin Mouying, sự nghiệp của Zhou khởi sắc lên nhiều. Anh ta cũng ra sức phục vụ nữ đại gia dù hơn mình tới hơn 30 tuổi. Tuy nhiên đến một ngày, Zhou đột nhiên tỏ ra lo lắng và sợ hãi khi thấy trong nhà của bà Qin Mouying xuất hiện một người đàn ông khác, đó là Zhang Moufeng.

Zhang Moufeng là "con trai nuôi" mới bà của Qin Mouying. Với tính cách đào hoa và khoa trương của nữ đại gia, chẳng có gì khó hiểu khi bà Qin Mouying chán nản người cũ mà đến với người mới, muốn thay tình nhân như thay áo chứ không phụ thuộc vào người nào.

Tuy nhiên ở phía ngược lại, Zhou lại tỏ ra vô cùng tức tối và ghen tuông khi chứng kiến cảnh này, bởi anh ta luôn muốn bà Qin Mouying chỉ xoay quanh mình mà thôi. Đồng thời, Zhou cũng hiểu rất rõ rằng một khi có người thế chỗ anh ta trong lòng bà Qin Mouying, anh ta sẽ nhanh chóng bị đá đi, sự nghiệp cũng theo đó mà tuột dốc.

Vì ghen ăn tức ở, Zhou bắt đầu gây rối với Zhang Moufeng. Nào ngờ, chuyện này khiến bà Qin Mouying càng thêm chán ghét Zhou, tình cảm với anh ta cũng dần phai nhạt, thậm chí còn muốn chia tay. Zhou sợ hãi quay sang cầu xin bà Qin Mouying nhưng bà ta từ chối, chỉ muốn đẩy anh ta đi càng sớm càng tốt.

Cuối cùng, Zhou đành rời đi nhưng lại ôm mối hận với Zhang Moufeng, cho rằng chính người đàn ông này là lý do khiến mình sa cơ. Vì thế, Zhou đã lên kế hoạch để lấy lại niềm tin của bà Qin Mouying bằng cách điều tra, tìm hiểu về cuộc sống riêng tư của Zhang Moufeng, nhờ đó phát hiện anh ta từng có gia đình. Zhou hào hứng đem chuyện này kể với bà Qin Mouying, muốn nói xấu về Zhang Moufeng. Nào ngờ, bản thân Qin Mouying cũng là kẻ ăn chơi trác táng, hoàn toàn không để tâm tới quá khứ của người khác. Động thái của Zhou chỉ khiến bà ta cảm thấy anh ta đang kiểm soát quá mức và khiến mọi chuyện đi quá giới hạn.

Lần này, Zhou đã tự chuốc lấy thất bại, không có cách nào để cứu vãn tình hình, chỉ muốn đổ hết lỗi lên người Zhang Moufeng. Trước cuộc sống mông lung và sự nghiệp đen tối phía trước, Zhou cảm thấy vô cùng bất lực và tuyệt vọng. Tới ngày 18/10/2017, Zhou đã đi theo Zhang Moufeng, sau đó đâm thẳng vào ngực khiến anh ta tử vong tại chỗ.

Hành động trả thù của Zhou đã khiến cuộc đời của anh ta không thể cứu vãn được nữa. Zhou gây án ở nơi công cộng, có nhiều người qua lại nên nhanh chóng bị bắt giữ và buộc tội. Trong vụ việc này, Zhou cũng không có bất kỳ tình tiết giảm nhẹ nào. Cuối cùng, Zhou đã bị kết án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.