Đường tình Mai Phương Thúy: Biết hôn từ năm 16 tuổi, người yêu hiện tại siêu giàu, "giỏi trò tình ái"

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 đến nay, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn là đề tài khiến khán giả tò mò.

16 năm kể từ khi trở thành Hoa hậu, Mai Phương Thúy luôn được truyền thông trong nước quan tâm, đặc biệt là về chuyện tình cảm và cuộc sống sang chảnh như "bà hoàng". Ngoài hàng hiệu, xế "khủng", người đẹp còn sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước. Mai Phương Thúy cũng nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, đầu tư chứng khoán.

Đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa từng chính thức công khai hình ảnh của bất kỳ người bạn trai nào. Sự "úp mở" của nàng Hậu khiến dân mạng càng thêm tò mò.

Mai Phương Thúy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa từng một lần khoe ảnh người yêu.

Trong một chương trình, Mai Phương Thúy hiếm hoi kể về những mối tình thuở mới lớn. Theo đó, cô bắt đầu biết rung động vào năm 16 tuổi với một chàng trai làm nghề chụp ảnh ở Hàn Quốc. Đây cũng là người cô trao nụ hôn đầu đời. Dù có khởi đầu đẹp, nhưng vì nhiều lý do và sự chưa chín chắn, cả 2 đã dừng lại sau 4 năm yêu.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết mối tình đầu của mình là vào năm 16 tuổi.

Sau mối tình tuổi ô mai này, Mai Phương Thuý yêu bạn trai thứ 2 vào năm 21 tuổi. Cô biết anh từ hồi 17 tuổi, nhưng mãi 4 năm sau mới chính thức tìm hiểu. Mai Phương Thuý từng tâm sự đây là nhân vật đặc biệt, mà từ khi yêu đến lúc chia tay không một ai được cô chia sẻ hình ảnh hay danh tính.

Đây cũng là mối tình để lại cho người đẹp nhiều day dứt. Năm 2019, cô đau lòng chia sẻ trên trang cá nhân rằng người bạn trai này đã qua đời. Mai Phương Thuý viết: "Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy. Em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?".

Tuy nhiên, bài đăng này đã nhanh chóng bị xoá khiến không ít người tò mò. Sau đó, Mai Phương Thúy giải thích: "Đấy là cái story tôi viết rạng sáng sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi xoá vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn.

Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy, dù lúc đó con già khọm răng móm, thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau".

Mai Phương Thuý cho biết người yêu thứ 2 của cô hiện đã qua đời.

Doanh nhân Singapore Benny Ng là một trong số ít những quý ông "lộ mặt" trong cuộc đời Mai Phương Thúy. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi rộ lên từ năm 2010, khi nhiều người nhận thấy Hoa hậu Việt Nam 2006 quá thân thiết với vị đại gia này. Thậm chí cả 2 còn thường xuyên có cử chỉ thân mật, khi ngồi cạnh nhau cũng rất tình cảm.

Từng có thời gian Mai Phương Thuý rất hay được Benny Ng hộ tống tham gia các sự kiện. Sau đó, một nguồn tin còn cho biết đã thấy cả 2 đã khoác tay nhau tình tứ đi vào ngõ vắng.

Hình ảnh đại gia người Singapore từng có thời gian bị đồn là bạn trai Mai Phương Thúy.

Đối mặt với nhiều lời chất vấn, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng: "Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là 'người yêu của Mai Phương Thúy' chỉ là bạn thôi".

Dù có nhiều cử chỉ thân mật, hay xuất hiện cạnh nhau nhưng cả 2 chỉ thừa nhận là bạn bè.

3 năm kể từ khi bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật với Mai Phương Thuý, người đàn ông tên Benny Ng không còn xuất hiện cạnh nàng Hậu nữa. Cô cũng dần rút khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh.

Người đàn ông duy nhất "đường đường chính chính" được Mai Phương Thúy thừa nhận có tình cảm và khoe ảnh chụp chung liên tục chính là Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, ngôi sao hạng A này lại vướng nghi vấn về giới tính suốt nhiều năm qua. Vì vậy, việc cặp đôi cứ quấn quít, thân mật càng khiến cư dân mạng tò mò, thắc mắc.

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý, đồng thời cũng hay gây tranh cãi.

Tin đồn tình cảm của cả 2 bắt đầu khi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh có cảnh âu yếm, ngồi sát nhau trong một đám cưới vào năm 2018. Thậm chí, Noo Phước Thịnh còn từng dẫn Mai Phương Thuý tới chào hỏi mẹ mình, khẳng định cả 2 là "vợ chồng tri kỷ". Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng nhiều lần khen Noo Phước Thịnh đẹp trai, ga lăng và là mẫu bạn trai lý tưởng của cô.

Cả 2 thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, có nhiều cử chỉ thân mật như hôn má. Noo Phước Thịnh còn không ngại kéo khóa váy, chỉnh dây áo cho Mai Phương Thúy.

Bản thân Noo Phước Thịnh cũng thừa nhận trong quá khứ từng yêu Mai Phương Thúy, nhưng chuyện tình này không thành. Nói về lý do cả 2 không thể tiến xa hơn, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được".

Còn Mai Phương Thuý lại né tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm với nam đồng nghiệp: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời".

Trong một lần tâm sự, Mai Phương Thúy nói mình và Noo Phước Thịnh thường xuyên gặp riêng, có cách bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí, cô còn theo dõi sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ. "Ngày xưa Noo mới vào nghề, tôi đã là hoa hậu rồi. Tôi đi dự sự kiện, có nghe Noo hát và thấy bạn rất tài năng. Tôi đã trở thành fan girl cuồng nhiệt từ ngày đấy. Sau này, bạn thành công hơn, tôi thấy rất vui vì tình cảm, sự hâm mộ mình dành cho bạn từ xưa là đúng đắn", nàng Hậu nói.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Sau rất nhiều cuộc tình dang dở và không công khai, Mai Phương Thúy cho biết hiện "đã có chủ", và người đàn ông hiện tại đã gắn bó với cô cả 1 thập kỷ. Trong những lần được phỏng vấn liên quan đến chuyện tình cảm, nàng Hậu họ Mai đều nhắc về người đàn ông bí ẩn này, tuy nhiên chưa một lần để lộ danh tính.

Theo miêu tả, "một nửa" của Mai Phương Thúy là đại gia siêu giàu, không chỉ chín chắn mà còn rất đào hoa. Bản thân nàng Hậu cũng thừa nhận bị cuốn hút bởi sự đào hoa của người này. "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được", Mai Phương Thúy nói.

Người đẹp có bạn trai yêu 10 năm nhưng vẫn chưa chịu công khai hình ảnh.

Về độ giàu có của bạn trai, Mai Phương Thuý từng cho biết nếu cần huy động vốn đầu tư, cô sẽ nhờ anh giúp đỡ chứ không vay ngân hàng. Chưa kể, khi vay tiền người yêu, nếu vui vẻ cô sẽ trả lại, còn không thì… lấy luôn tùy tâm trạng. Bạn trai cô rất thoải mái về chuyện này. Mai Phương Thuý cũng từng gây tranh cãi vì câu nói: "Thỉnh thoảng bí quá thì 'vay' tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm".

Ở bên người yêu, Mai Phương Thúy được chiều chuộng, nhường nhịn hết mực. Cô hài hước bảo bạn trai nhiều lần thấy mình "hâm", "điên" nhưng vì yêu nên vẫn bỏ qua. Thậm chí, người đàn ông này còn sẵn sàng chấp nhận để nàng Hậu sai vặt: "Ở bên cạnh anh, tôi hay sai vặt lắm. Tôi nhờ anh đóng cửa, rót nước, đi mua đồ".

Để giữ chân người đẹp, bạn trai bí ẩn của Mai Phương Thúy có những "tuyệt chiêu" khiến cô mềm lòng: "Anh giỏi nhất trò ràng buộc: làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế".

16 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng rực rỡ.

Đầu năm ngoái, Mai Phương Thuý bất ngờ phát ngôn: "Chúng tôi yêu nhau lâu quá rồi nên đang đề cập đến chuyện chia tay, nhưng bạn trai không cho". Theo đó, mỗi khi nàng Hậu muốn chia tay, người yêu cô đều lảng sang chuyện khác: "Anh chẳng nghe thấy gì cả". Chính Mai Phương Thuý cũng là người khuyên bạn trai: "Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi".

Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn đang hẹn hò bạn trai giàu có, tuy nhiên cả 2 chưa quyết định làm đám cưới. Trong khi hội bạn thân đã dần lên xe hoa, việc Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa chịu cưới khiến nhiều người hâm mộ của cô "sốt ruột".