Duy Mạnh khoe ảnh con trai, Đức Huy liền thả bình luận khiến ai cũng gật gù đồng ý

Tiền vệ Phạm Đức Huy lầy lội thả 1 chiếc ảnh dìm của Duy Mạnh với lời nhận xét ý rằng bé Ú giống bố "như hai giọt nước".

Đầu tháng 9 vừa qua, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh đã không giấu được niềm vui hạnh phúc khi chào đón cậu con trai đầu lòng. Theo chia sẻ của vợ chồng Duy Mạnh, cậu nhóc có nickname là Bé Ú. Qua những hình ảnh chia sẻ của Quỳnh Anh, cậu bé có chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn long lanh, nhân trung sâu và khuôn miệng xinh xắn hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một hotboy đình đám.

Nhìn ảnh của bé Ú thì đa số đều cho rằng cậu bé có nhiều nét giống bố hơn mẹ. Chính tiền vệ Phạm Đức Huy cũng phải công nhận điều này khi lầy lội thả 1 chiếc ảnh dìm của Duy Mạnh với lời nhận xét ý rằng bé Ú giống bố "như hai giọt nước".

Bình luận của Đức Huy khiến ai cũng phải tán thành đồng ý. Ảnh minh họa

Để khẳng định đó, dân mạng đã quyết lục lại hình ảnh thuở bé của chàng hậu vệ Duy Mạnh để so sánh với ảnh con trai bây giờ và đã tìm ra câu trả lời. Bức ảnh Duy Mạnh lúc nhỏ tuy có lớn hơn bé Ú bây giờ nhưng từ mái tóc đến mọi đường nét trên khuôn mặt đều giống nhau như bản copy. Điều này khiến nhiều người thích thú và dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ lại có một thế hệ cầu thủ điển trai, trong đó có bé Ú nhà Duy Mạnh là nổi bật.

Ảnh thời bé của cầu thủ Duy Mạnh...
...và con trai bây giờ được ví như 2 bản copy.

Tuy nhiên, điều này cũng chứng minh dù con trai có xinh xắn từ thuở lọt lòng thì "công chúa béo" Quỳnh Anh cũng chỉ ngậm ngùi đứng chung với hội chị em, chấp nhận mang kiếp "đẻ thuê".

Bé Ú khiến cộng đồng mạng phải xao xuyến vì vẻ đẹp cực phẩm từ khi lọt lòng.

Không chỉ có Quỳnh Anh, trong showbiz Việt đã có không ít mỹ nhân cùng chấp nhận "đẻ thuê" khi các bé vừa chào đời khuôn mặt đã mang đậm nét của bố.

Subeo là trái ngọt tình yêu của doanh nhân Quốc Cường và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Subeo được xem như 'bản sao' hoàn hảo của bố Cường Đô la về ngoại hình. 
Hoa hậu Thùy Lâm vẫn bị mọi người trêu là 'đẻ thuê' cho nhà chồng bởi cả hai con đều 'sao chép' các nét của bố. 
Trang Trần quả thật không trượt "kiếp đẻ thuê" khi bé Kiến càng lớn càng giống bố, nhất là đôi mắt sắc sảo.
Nhiều người nhận xét, con gái của nghệ sĩ Tự Long rất giống bố. Cô bé được đặt tên gọi ở nhà là Táo nhỏ.
Con trai của Lương Thế Thành và Thuý Diễm tên đầy đủ là Lương Thế Bảo (tên thân mật là Bảo Bảo). Bé Bảo Bảo từ lúc chào đời cho đến thời điểm hiện tại luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều cư dân mạng và người hâm mộ vì bé càng lớn càng khôi ngô, tuấn tú và vô cùng dễ thương. 
Đặc biệt Bảo Bảo lại giống lương Thế Thành y đúc khiến nhiều người "thương" cho cô Diễm phải mang tiếng "đẻ thuê".