Fan vui mừng trước tin Song Jong Ki cũng tái ngộ cùng đạo diễn `Cậu bé người sói`

Sau thành công với "Cậu bé người sói" năm 2012, Song Jong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee được tái ngộ trong dự án phim mới mang tên “Lightning Ship”.

Đạo diễn Jo Sung Hee

Vào ngày 18 tháng 6, đại diện của ngành công nghiệp điện ảnh chia sẻ rằng mới đây Song Joong Ki đã gặp đạo diễn Jo Sung Hee và nhận lời xuất hiện trong dự án sắp tới của anh mang tên “Lightning Ship”. Tuy nhiên cùng ngày hôm đó, đại diện của công ty quản lý Blossom Entertainment lại thông báo "Chưa có gì được xác nhận về thông tin trên".

“Lightning Ship” sẽ là sự trở lại của đạo diễn sau bộ phim trước đó của đạo diễn Jo Sung Hee sau thành công của “Thám tử Hong Gil Dong”. Ban đầu “Lightning Ship” sẽ là tác phẩm nối tiếp của đạo diễn sau “Cậu bé người sói”, tuy nhiên cuối cùng Jo Sung Hee lại đưa dự án “Thám tử Hong Gil Dong” lên sóng trước.  

“Lightning Ship” thuộc thể loại khoa học viễn tưởng với sự tham gia của nhiều diễn viên đến từ các quốc gia khác nhau.

Năm 2012, Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee đã cùng hợp tác với nhau trong bộ phim đình đám "Cậu bé người sói" đạt mức 6,65 triệu người xem. "Cậu bé người sói" là bộ phim điện ảnh đã đưa tên tuổi Song Jong Ki lên một tầm cao mới.

Song Jong Ki và Park Bo Young trong phim "Cậu bé người sói"

Sau thành công với "Cậu bé người sói" chàng tài tử điển trai lại tiếp tục chiếm được trái tim độc giả với bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời”. Kể từ đó, diễn viên này đã trở nên nổi tiếng với bộ phim truyền hình “ Descendants of the Sun ” và phim điện ảnh “Đảo địa ngục”. Tuy nhiên, sau “Đảo địa ngục” và đám cưới ngọt ngào cùng Song Hye Kyo, đến giờ nam diễn viên vẫn chưa đóng tiếp bộ phim nào.

“Lightning Ship” dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2019.

Vũ Vũ/Theo Soompi