Fast and Furious Saga sẽ kết thúc vào năm 2024

Vin Diesel đã xác nhận loạt phim Fast and Furious sẽ cán đích vào năm 2024. Bộ phim sẽ kết thúc với hai phần cuối cùng sau Fast and Furious 9.
vin-1623814370677630704873-1623823776.jpg

Ngôi sao 53 tuổi đã đóng vai Dominic Toretto kể từ bộ phim đầu tiên vào năm 2001, và anh đã tuyên bố rằng phần 10 và 11 sắp tới sẽ là phần cuối cùng của loạt phim tốc độ được yêu thích này.

Theo Entertainment Tonight Canada, Diesel đã nói trong một cuộc phỏng vấn báo chí: "Tôi phải thừa nhận rằng tôi hơi e ngại khi nói điều đó, vì tôi đã nói với con gái mình về việc kết thúc con bé bắt đầu khóc, vì vậy bây giờ tôi rất lo lắng về việc nói ra điều đó".

Tuy nhiên, Vin sau đó đã giải thích thêm: "Nó sẽ không phải là sự kết thúc của vũ trụ Fast and Furious, nhưng câu chuyện Fast 10 này sẽ là phần cuối cùng. Nói cách khác, nó sẽ tồn tại thông qua các phần phụ của nó như Hobbs & Shaw".

"Tôi biết mọi người sẽ cảm thấy như nó không cần phải kết thúc, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả những điều tốt đẹp đều nên vậy" - Vin nói tiếp - "Có những lý do cho một cái kết. Tôi nghĩ rằng nhượng quyền thương mại này đã xứng đáng với nó".

"Nhưng nhượng quyền thương mại có một linh hồn, và linh hồn đó phải nghỉ ngơi".

Nói về Fast and Furious 9, anh chia sẻ: "Phần 9 là loại phim đầu tiên của chương cuối cùng. Chúng tôi đang định cấu hình lại mọi thứ, để hai phần phim tiếp theo sẽ kết thúc cuộc hành trình tuyệt vời của những nhân vật này".

Đạo diễn Justin Lin, người sẽ quay hai phần phim cuối cùng, đánh dấu bảy lần đạo diễn cho loạt phim bom tấn này, cho biết: "Chúng tôi đã gặp nhau và Vin nói: Tôi nghĩ chúng ta nên nghĩ về việc đóng câu chuyện này ngay bây giờ".

Theo vtv.vn