'Gà cưng' của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh

Triệu Vy là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Cbiz, thế nhưng những nghệ sĩ dưới trướng cô có sự nghiệp không mấy khởi sắc.

Trương Triết Hạn

Triệu Vy từng thu hút nhiều sự chú ý khi thành lập công ty TNHH truyền thông văn hóa Pulin Production Bắc Kinh và nắm giữ 70% cổ phần.

Gia nhập công ty vào năm 2019, Trương Triết Hạn nhanh chóng được Triệu Vy lăng xê nhiệt tình.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật dưới trướng công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của “biên kịch vàng” Vu Chính trước khi về công ty Triệu Vy.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-1

Lăn lộn trong showbiz 10 năm, thế nhưng phải đến khi đóng chính trong bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh, tài tử họ Trương mới vụt sáng trở thành ngôi sao được công chúng chú ý.

Chỉ trong thời gian ngắn, anh được nhiều nhãn hàng tin tưởng ký hợp đồng, xuất hiện trên các show truyền hình và nhận nhiều dự án phim lớn. Đây được cho là "tài nguyên" mà Triệu Vy ưu ái cho "gà cưng".

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-2

Tuy nhiên, bê bối liên quan đến chính trị đã khiến sự nghiệp của ngôi sao 30 tuổi kết thúc. Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, 27 thương hiệu hủy hợp đồng với Trương Triết Hạn. Toàn bộ các ca khúc của anh bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến, nhiều bộ phim đứng trước nguy cơ bị cấm sóng vĩnh viễn.

Ngày 15/8, Trương Triết Hạn chính thức bị phong sát, không thể hoạt động nghệ thuật. Bê bối Trương Triết Hạn thậm chí liên lụy đến cả Triệu Vy khi những scandal năm xưa của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách bị "đào mộ". Cho đến lúc này, Triệu Vy với vai trò "bà bầu" vẫn giữ im lặng.

Ngô Vũ Hằng

Ngô Vũ Hằng sinh năm 1996 tại Thành Đô, Trung Quốc. Nam thần tượng khởi nghiệp khá muộn. Năm 2018, anh chân ướt chân ráo gia nhập showbiz thông qua chương trình Minh Nhật Chi Tử mùa thứ 2.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-3

Năm 2020, anh gia nhập công ty của Triệu Vy và bắt đầu nhận được sự chú ý. Bước ngoặt lớn nhất cho đến lúc này của anh là tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 và xếp hạng chung cuộc ở vị trí 18.

Ngô Vũ Hằng được đánh giá có ngoại hình giống với Tiêu Chiến, gương mặt điển trai, trẻ hơn so với tuổi thật. Sau khi Sáng Tạo Doanh kết thúc, Ngô Vũ Hằng thường xuyên xuất hiện bên cạnh "bà chủ" Triệu Vy trong các sự kiện thời trang.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-4
Ngô Vũ Hằng (ngồi giữa) cùng Triệu Vy và Trương Triết Hạn

Nam thần tượng cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua các tác phẩm Thời Quang Ma Lực, Ông Bố 8 Tuổi, Ai Nói Tôi Không Thể Kết Hôn...

Dương Tử San

Dương Tử San sinh năm 1986, là một trong những nữ diễn viên thực lực. Cô nổi tiếng nhờ vai Trịnh Vi trong bộ phim đình đám Gửi Tuổi Thanh Xuân - bộ phim điện ảnh đầu tay do Triệu Vy đạo diễn.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-5

Sau thành công bước đầu, nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác như Trước Ánh Sáng, Bà Ngoại Tuổi 20, Vạn Lần Không Ngờ Tới...

Tuy nhiên, diễn xuất và ngoại hình của Dương Tử San chưa đủ giúp cô nổi bật giữa Cbiz cạnh tranh khốc liệt.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-6
Triệu Vy gửi lời chúc trong đám cưới của Dương Tử San

Năm 2015, cô lên xe hoa với nam diễn viên xứ Đài Ngô Trung Thiên sau 2 năm hẹn hò. Dương Tử San được yêu mến nhờ hình tượng sạch, không scandal và kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Vương Lâm

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-7

Vương Lâm là gương mặt khá quen thuộc với khán giả qua hàng loạt dự án phim như Gửi Tuổi Thanh Xuân, Mẹ Hổ Bố Mèo (do Triệu Vy đóng chính), Chiến Lang...

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-8

Ngôi sao 1989 sở hữu ngoại hình điển trai và tốt nghiệp Học viện Hý khúc Trung Quốc. Anh chăm chỉ tham gia rất nhiều bộ phim song hầu hết đều là vai phụ.

Vương Trí

Sinh năm 1982, Vương Trí từng được xếp vào nhóm những đả nữ màn ảnh thế hệ mới tiềm năng bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Cô bắt đầu học võ từ năm lên 7 tuổi và tinh thông Vịnh Xuân quyền lẫn kiếm thuật.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-9

Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua các tác phẩm Kung Fu Traveler, Độc Chiến, Lưu Lạc Địa Cầu...

Tuy nhiên sau khi kết hôn và sinh con vào năm 2017, Vương Trí nói lời giã từ dòng phim võ thuật mà chuyển sang đóng các thể loại khác.

Gà cưng của Triệu Vy: Người bị phong sát, kẻ chật vật công danh-10

Gần đây nhất cô tham gia 2 show truyền hình Diễn Viên Mời Vào Chỗ và Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng.