Gã trai đánh đập cô gái suốt 2 giờ vì không được đáp lại tình cảm

Trường có tình cảm và theo đuổi Lam nhưng không được đáp lại. Thanh niên này theo dõi cô gái, lẻn vào nhà rồi hành hung, đánh đập nạn nhân trong 2 giờ.

Chiều 13/6, chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) thông tin với Zing việc bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung, chửi rủa, nhục mạ khoảng 2 tuần trở lại đây.

Theo chị Lam, Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được Lam đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Nam thanh niên lẻn vào nhà của cô gái rồi liên tục hành hung trong gần 2 tiếng. Ảnh: Cắt từ clip.

Tối 31/5, Lam cùng nhóm bạn đi ăn tại một nhà hàng, sau đó trở về nhà ở đường Hoàng Liên Sơn, phường Trung Tâm. Trường đã theo dõi Lam và lẻn vào nhà của cô gái.

Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người, tát, đấm mạnh vào mặt của cô gái. "Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin", chị Lam nói.

Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung Lam. Kẻ này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

"Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ, nó (Trường - PV) chỉ dừng lại khi có người khác phát hiện và vào can ngăn", nữ nạn nhân chia sẻ.

Hình ảnh nạn nhân bị đa chấn thương trên người. Ảnh: NVCC.

Lam thông tin, trước đó một ngày, bạn gái cũ của Trường là Dung cùng 2 người khác cũng đã đánh Lam tại chợ thị xã Nghĩa Lộ. Nguyên nhân là Dung ghen khi thấy Trường theo đuổi Lam.

Sau khi sự việc xảy ra, Trường và gia đình của người này liên tục nhắn tin, chửi bới cô gái.

Lam cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục sau 2 tuần nằm viện nhưng tinh thần vẫn bị ảnh hưởng, nhất là khi vẫn bị kẻ hành hung nhắn tin chửi, đe dọa.

"Hiện, tôi có sẹo ở mặt, có u bao ở đầu, sườn bị tổn thương", cô gái nói.

Trao đổi với Zing, đại diện Công an thị xã Nghĩa Lộ cho biết đơn vị đang điều tra vụ việc. Khi được hỏi Công an thị xã đã triệu tập Trường đến lấy lời khai hay chưa, vị này từ chối trả lời với lý do không cung cấp thông tin qua điện thoại.