"Gái tân" hé lộ hành trình chinh phục con riêng của chồng sau khi quen nhau tại show hẹn hò

Không quan tâm bạn trai đã "lỡ một lần đò", cô gái độc thân còn chinh phục con riêng của chồng bằng cách khiến ai cũng bất ngờ.

Cặp đôi Văn Đương - Ngọc Lan, quen nhau từ Hẹn Ăn Trưa, mới đây đã thông báo tin vui sau thời gian dài tìm hiểu, trở thành cặp đôi đầu tiên tiến đến hôn nhân của chương trình hẹn hò do bà mối Cát Tường "cầm trịch". Trong màn mai mối, bằng kinh nghiệm của mình, NSƯT Cát Tường đã xúc động khẳng định: "Tôi có linh cảm tốt về cặp đôi này".

Cặp đôi Văn Đương - Ngọc Lan làm đám cưới sau khi quen nhau từ chương trình Hẹn Ăn Trưa.

Xuất hiện trong tập 69 chương trình Hẹn Ăn Trưa, anh Hoàng Văn Đương (34 tuổi, Nam Định) gây xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh "gà trống nuôi con".

Vội vàng kết hôn sau khi tìm hiểu khoảng 3 tháng, cả hai vẫn chưa có nhiều tình cảm để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Khi con trai đầu lòng được 1 - 2 tuổi, vì quá chăm lo cho công việc mà anh Đương không thể "cứu vãn" hôn nhân.

"Điều kiện của tôi tốt hơn vợ cũ, nên tôi quyết định nuôi bé. 'Gà mái nuôi con' còn khó, 'gà trống nuôi con' lại khó hơn gấp trăm lần" - ông bố đơn thân chia sẻ.

Trước hoàn cảnh của bạn trai, mặc dù khá bất ngờ nhưng bạn gái Đặng Ngọc Lan (33 tuổi, Đồng Nai) cũng rất đồng cảm với hoàn cảnh của bạn trai. Nhưng bà mối Cát Tường đã thẳng thắn: "Đồng cảm là một chuyện, nhưng nếu hợp nhau, em có sẵn sàng phụ giúp anh ấy chăm sóc con không?". Vốn là người khá thận trọng trong tình cảm, Ngọc Lan thổ lộ: "Quan trọng là anh ấy có khiến em tin tưởng, để cùng em vun đắp hạnh phúc mới cùng anh và con hay không".

Màn hẹn hò của cặp đôi diễn ra khá suôn sẻ khi bạn gái giống đến 90% tiêu chuẩn mà đàng trai mong muốn. Các quan điểm về tình yêu và hôn nhân của bạn trai cũng thuyết phục được đàng gái.

Cùng với những chia sẻ chân thành của bà mối Cát Tường, bác gái - mẹ của Ngọc Lan cũng không nề hà chuyện anh Đương đã từng đổ vỡ: "Tôi không quan trọng quá khứ, chỉ cần đàng trai biết kính trên nhường dưới, chăm lo cho con gái tôi là được!". Bà cũng dặn dò con gái: "Mình cứ thương con chồng, thì con chồng cũng thương mình như mẹ ruột thôi, không sao cả". Những chia sẻ ấy đã khiến MC Cát Tường xúc động chúc phúc cho cặp đôi sau khi họ quyết định bấm nút hẹn hò.

Ngọc Lan đi cùng mẹ ruột tới chương trình hẹn hò.

Trưa 21/6, đám cưới của cặp đôi Văn Đương - Ngọc Lan đã diễn ra vào tại Đồng Nai - quê nhà chị Lan. Đó là kết quả sau hơn 10 tháng tìm hiểu nhau và chinh phục con trai của anh Đương. "Bé rất đáng yêu nên tôi cũng dễ dàng chia sẻ, chơi cùng bé. Tôi và anh Đương thường cùng bé đi chơi, mua quà cho bé và dành tình cảm để bé có cảm giác về gia đình", chị Lan chia sẻ.

Anh Đương cũng tâm tình: "Ban đầu, tôi có chút mặc cảm về hoàn cảnh của mình với Lan. Nhưng chúng tôi đến với nhau bằng sự chia sẻ và Lan thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, rất biết cách thu vén nên cảm giác ấy dần mất đi. Lan thường cùng tôi nói chuyện với con về tương lai gia đình có ba, có mẹ nên bé cũng vui vẻ đón nhận".

Khi nhận được tin cặp đôi đầu tiên của Hẹn Ăn Trưa tiến đến hôn nhân là Văn Đương - Ngọc Lan, bà mối Cát Tường cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc. "Đây là trái ngọt của những nỗ lực suốt một năm qua mà Cát Tường cũng như ekip Hẹn Ăn Trưa luôn cố gắng vun vén cho các cặp đôi. Nhiều năm làm mai mối, dường như Tường đã có giác quan rất đặc biệt để nhận ra cặp đôi nào hợp nhau và có thể tiến xa. Văn Đương và Ngọc Lan là một ví dụ, nên Tường đã chia sẻ có linh cảm tốt về cặp này. Việc nhà gái đi cùng mẹ đã cho thấy họ rất nghiêm túc khi đến chương trình mai mối này" - MC Cát Tường chia sẻ.

Cặp đôi đầu tiên của Hẹn Ăn Trưa nên duyên vợ chồng.

Qua livestream đám cưới của cặp đôi Văn Đương - Ngọc Lan, bà mối cũng gọi điện thoại để nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi. MC Cát Tường khẳng định: "Hẹn Ăn Trưa là một chương trình mai mối hoàn toàn nghiêm túc để nhắm đến kết quả thật là các cặp đôi bấm nút sẽ tìm hiểu và tiến đến hôn nhân, không có bất kỳ sự dàn xếp nào và mọi quyết định đều nằm trong tay ngươi tham gia". Bà mối kêu gọi người độc thân nếu nghiêm túc tìm một nửa của mình, hãy đến gặp Cát Tường tại Hẹn Ăn Trưa.

Theo đó, cặp đôi Văn Đương - Ngọc Lan hết lời cảm ơn bà mối Cát Tường, Hẹn Ăn Trưa đã tạo cơ hội cho anh chị được gặp nhau, tìm hiểu để có cái kết thật đẹp. Được biết, bên cạnh cặp đôi này, còn nhiều cặp đôi bấm nút hẹn hò tại chương trình Hẹn Ăn Trưa vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và tương lai cũng sẽ tiến đến hôn nhân.