Germany Gold Care đang bị "thổi phồng" công dụng, người tiêu dùng cẩn trọng khi mua

Cục An toàn thực phẩm (bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care có nội dung quảng cáo không đúng quy định, vi phạm nghiêm trọng luật quảng cáo, lừa dối người tiêu dùng.

Theo đó, cục An toàn thực phẩm (bộ Y tế) cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo đã phát hiện các website: germanygoldcare-vn.com, germanygoldcare.com.vn và healcentral.org/germany-gold-care/đang có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Germany Gold Care có bản công bố sản phẩm số 37322/2016/ATTP-XNCB cấp ngày 29/12/2016, do công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế AMM - Germany (địa chỉ: Số nhà 22 hẻm 299/55/5 Hoàng Mai. Phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hải Phòng) chịu trách nhiệm sản phẩm.

Sản phẩm Germany Gold Care

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV trên cục An toàn thực phẩm thì đến hiện tại sản phẩm này vẫn chưa có "Giấy xác nhận nội dung quảng cáo".

Hiện tại, cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ .

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm từ các website liệt kê bên trên để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Thông tin thêm, công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế AMM - Germany thành lập ngày 16/3/2016, có mã số thuế 0107359578, đại diện pháp luật là ông Phạm Đức Mạnh.