Gia đình doanh nhân Trần Thu Hương - Ca sỹ Tuấn Hưng ra mắt sản phẩm mới Collagen H Beauty

Chiều ngày 23/12, tại khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake - B7 Giảng Võ, công ty TNHH Đầu tư và phát triển Khánh Anh đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu Mỹ phẩm CamelliaH với tên gọi Collagen H Beauty.

Kể từ năm 2015 đến nay, thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH đã cho ra mắt hàng trăm sản phẩm làm đẹp tới tay chị em phụ nữ Việt Nam tin yêu.

t1

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thu Hương – Chủ tịch hệ thống CamelliaH Group, chia sẻ : “Sau nhiều năm nghiên cứu, thực nghiệm, tìm hiểu về thị trường, nhu cầu làm đẹp an toàn chính đáng của phụ nữ Việt, thương hiệu CamelliaH cho ra mắt dòng sản phẩm Collagen H Beauty dạng uống. Đây là sản phẩm kết tinh từ tâm huyết của Hương và sự tài hoa của những chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước”.

t9

Siêu phẩm Collagen H Beauty khác với các sản phẩm khác collagen trên thị trường bởi không chỉ chuyên về chống lão hoá, mà còn phục hồi các gốc tế bào giúp da trắng sáng chuyên sâu.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Nhật Bản, chiết xuất tinh chất lựu đỏ kết hợp Glutathione - là “thần dược” tái sinh làn da có thành phần punicalagins chống oxy hoá gấp 3 lần trà xanh, glutathione chống lão hoá và dưỡng trắng chuyên sâu; bổ sung glutathione, collagen, vitamin C, vitamin E để cải thiện độ đàn hồi cho làn da, giúp da luôn căng mịn trẻ trung; bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da, mờ thâm nám, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da từ bên trong; cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tại buổi ra mắt, có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: Hương Giang Idol, diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Khắc Việt,… đại diện các đại lý lớn của hệ thống CamelliaH và khách mời.

t8

t3

t7

t6

t2

t55

t4

Tại buổi lễ ra mắt, CamelliaH Group đã đưa ra những mục tiêu và kế hoạch đã được sắp xếp. “Tôi mong muốn Collagen H beauty sẽ phủ sóng tất cả tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt trên các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đan Mạch… Năm 2022, Collagen H Beauty sẽ là sản phẩm được mọi người yêu thích nhất”, bà Hương chia sẻ thêm.