Gia đình ‘Hoa dâm bụt’ thi nhau ra mắt ca khúc ngôn tình ‘lụi’ tim

Không hẹn trước, bộ 3 Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đều giới thiệu ca khúc ballad mới giữa tháng 4

Kể từ khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik nhanh chóng trở thành bộ 3 thân thiết của Vpop cũng như nhận được sự chú ý của người hâm mộ vì độ ''lầy lội'', cá tính của mình. 

Tiếp tục với vai trò ca sĩ, cả 3 gương mặt đồng loạt giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới được chăm chút, đầu tư về mặt hình ảnh, ca từ "đốn tim" khán giả.

Chạm đáy nỗi đau – Erik

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/14/CHẠM ĐÁY NỖI ĐAU - ERIK「LYRICS VIDEO」- LẠ.mp4[/presscloud]

Một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ của showbiz Việt nhưng Ekik đã nhanh chóng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với bản hit ‘quốc dân’ Sau tất cả. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt bản audio của ca khúc Chạm đáy nỗi đau hợp tác cùng "chuyên gia tạo hit" Mr. Siro.

Đây là bản ballad mà Mr. Siro "đo ni đóng giày" cho giọng hát đầy tình cảm với cách xử lý tinh tế của Erik.

Nói về ca khúc này, Erik chia sẻ: "Dự án âm nhạc trở lại lần này Erik đã chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cùng ekip của mình suốt 4 tháng qua. Đây cũng là ca khúc mà Erik rất thích của anh Siro. Bản thu âm cũng được sửa đi sửa lại nhiều lần đến khi cả hai anh em cùng hài lòng. Hy vọng fan của Erik và các bạn khán giả sẽ ủng hộ ca khúc này".

"Chạm đáy nỗi đau" viết về chuyện tình buồn của một chàng trai dành cho cô gái lớn tuổi hơn mình. Từng lời ca như chất chứa nỗi niềm, là tiếng lòng của nhiều người trẻ khi yêu. Cùng với giai điệu bắt tai, ca khúc hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả.

Cứ yêu đi - Hòa Minzy, Đức Phúc

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/14/Cứ Yêu Đi - Đức Phúc ft Hòa Minzy (OST 100 Ngày Bên Em).mp4[/presscloud]

Ca khúc Cứ yêu đi - bản OST bộ phim 100 ngày bên em có giai điệu ballad nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào, trong sáng do nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền chấp bút, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc của Hòa Minzy và cậu em thân thiết Đức Phúc.

Hai ca sĩ trẻ cũng trực tiếp xuất hiện trong MV xen kẽ giữa một chuyện tình hoàn toàn mới với câu chuyện trong phim của Jun Phạm và Khả Ngân. Ngoài đời là chị em thân thiết và thường xuyên trêu chọc nhau, nhưng khi bước vào âm nhạc, Hoà Minzy và Đức Phúc vẫn tạo được cảm xúc trọn vẹn như một đôi tình nhân.

Hà Linh (Tổng hợp)