Gia nhập hội "Chị em chúng mình", Thủy Tiên chia sẻ bí mật chưa từng hé lộ nửa lời với Công Vinh

Tiết lộ của Thủy Tiên khiến ai cũng há hốc: “Tất cả mật khẩu gì của anh Vinh thì Tiên đều biết hết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh Công Vinh không hề biết”.

Thời gian qua, hội “Chị em chúng mình”: NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân, với những chủ dề nóng bỏng về cuộc sống của chị em phụ nữ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh sự xuất hiện của 5 nghệ sĩ xuyên suốt tại chương trình, tuần này sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên cũng khiến người xem, đặc biệt là nữ giới có niềm tin mãnh liệt hơn vào hôn nhân.

Là cặp đôi được mệnh danh là Beckham – Victoria của Việt Nam, Thủy Tiên và Công Vinh được đông đảo khán giả cũng như giới nghệ sĩ ngưỡng mộ về tình yêu đẹp cùng độ thành công của họ trong công việc. Tuần này, nữ ca sĩ xuất hiện “tám” chuyện cùng hội “Chị em chúng mình”, nhanh chóng khiến nhiều khán giả tò mò về cuộc sống đời tư của cặp vợ chồng này.

Trong phần chơi khởi động, Thủy Tiên tham gia vào vòng xoay của chương trình và trúng ngay câu hỏi được đông đảo khán giả chờ đợi: “Một bí mật chưa từng bật mí với chồng của mình”. Tưởng chừng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh không có bí mật nhưng tiết lộ của Thủy Tiên khiến ai cũng há hốc đó chính là Công Vinh chưa từng biết mật mã két sắt của cô. Ngay lập tức sự ngạc nhiên không thể giấu trên nét mặt của hội chị em trong chương trình, và Thủy Tiên vẫn khẳng định đó là sự thật. Thủy Tiên chia sẻ thêm: “Tất cả mật khẩu gì của anh Vinh thì Tiên đều biết hết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh Công Vinh không hề biết”.

Sự tin tưởng của Công Vinh dành cho Thủy Tiên đặc biệt đến mức giao nhiệm vụ nắm hết tài chính trong gia đình cho Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh khẳng định: “Anh Vinh rất là sướng, ảnh không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, hậu như anh Vinh giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên”. Điều này chứng tỏ rằng mức độ thấu hiểu, tin tưởng và yêu thương của Công Vinh dành cho Thủy Tiên nhiều đến mức không cần suy nghĩ đến tài chính, mọi thứ đều được Thủy Tiên gói ghém, chi tiêu cho cả gia đình.

Tập 2 chương trình “Chị Em Chúng Mình” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 (29/07) trên kênh VTV3.