Giá vé Táo Quân 2021 có thể lên tới 10 triệu đồng/cặp

Giá vé xem buổi ghi hình Táo Quân 2021 có nhiều điều chỉnh so với những năm trước. Theo đó, giá vé cao nhất có thể lên tới 10 triệu đồng/cặp.

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021" luôn nhận được sự yêu thích của khán giả. Theo đó, vé xem chương trình này cũng đan được "săn đón" nhiệt tình. Tuy nhiên, theo phe vé, do khan hàng, giá vé Táo Quân 2021 đã tăng nhiều so với những năm trước, dao động từ 4,5 triệu đến 10 triệu đồng/cặp.

Nhà xản xuất Táo Quân 2021 năm nay không phát hành vé bán, chỉ có vé mời. Ảnh: Tiền Phong

Một người bán hàng tên Hương đã chia sẻ với Zing rằng phần lớn số vé nhà đài phát hành là dành cho khách mời, chỉ có một vài cặp bán lại. Vì chưa thu mua được số lượng lớn nên giá vé được rao bán còn khá cao, chênh khoảng 3 triệu đồng so với năm trước đó.

Trong khi đó, một người khác đã rao bán cặp vé hàng C ngay gần sân khấu và cặp hàng I ngồi chính giữa với giá 10 triệu đồng. Cặp vé ngồi đầu hàng E giá 8,5 triệu đồng, cặp hàng U 8 triệu đồng. Cặp vé rẻ nhất là ngồi tầng trên giá 4 triệu đồng.

"Giá vé không ai quy định nhưng biến động theo giờ. Thời điểm này mua sớm, có nhiều vị trí đẹp nên giá còn cao, sát ngày sẽ giảm được chút", người bán này tiết lộ.

Được biết, chương trình Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình trong 3 ngày từ ngày 26/1 đếm 28/1 tại Cung văn hoá Hữu Nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Để đảm bảo tính bảo mật về nội dung, chương trình không cho phép người tới dự quay phim, chụp ảnh.

Các nghệ sĩ gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho buổi ghi hình Táo Quân 2021. Ảnh: FBNV