Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân, "mỹ nhân" chuyển giới Lâm Khánh Chi gây lo lắng khi bị co giật vì uống thuốc quá liều

Các diễn đàn giải trí bắt đầu xôn xao trước thông tin mỹ nhân chuyển giới – Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi – Trần Phi Hùng gặp trục trặc tình cảm.

Tin đồn xuất phát từ dòng trạng thái trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng tâm sự được cho là nói về việc trục trặc tình cảm với chồng trẻ kém 8 tuổi. Nữ nghệ sĩ chuyển giới viết :“Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”.

Điều bất ngờ hơn là trước đó bài viết đã được chỉnh sửa nhiều lần. Nội dung ban đầu do Lâm Khánh Chi chia sẻ còn đề cập chuyện dọn về nhà ba mẹ đẻ sống. Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

G
Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, nhiều khán giả đều bất ngờ, bởi vừa mới đây thôi, nữ ca sĩ 40 tuổi còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh mới chụp cùng chồng trẻ.

h
Nhãn

Theo Vietnamnet, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng hiện tại nữ ca sĩ cho biết cô đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở quận 9, TPHCM được 1 ngày. Ông xã Nguyễn Phi Hùng vẫn ở căn hộ tại quận 4. Nói về lý do dẫn đến hoàn cảnh này, người đẹp cho hay cô chưa muốn chia sẻ gì thêm vì cần có thời gian để nghỉ ngơi.

“Tôi bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Lý do là qua giờ tôi không ăn uống gì cả nên rất mệt, người suy yếu. Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi”, Lâm Khánh Chi chia sẻ với phía báo chí.

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng trong lễ cưới năm 2017.
Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng trong lễ cưới năm 2017.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi – Trần Phi Hùng. Ngoài ca hát, cô cùng chồng kinh doanh thêm về thời trang. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được sống thật với giới tính của mình, trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.

Sau phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ khi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới, và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ. Cách đây không lâu, trong tiệc sinh nhật của con trai, Lâm Khánh Chi từng tuyên bố sẽ sinh thêm con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”.

Cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi đón con trai về nước. Khi cậu bé được 4 tháng tuổi, mỹ nhân chuyển giới cũng đã “nhá hàng” chân dung của con trai và nhận được sự chú ý của dư luận.

v
Gia đình Lâm Khánh Chi

Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi.