Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, Lệ Quyên khẳng định cuộc đời mình như câu chuyện cổ tích

Giữa lúc dân tình đang hoang mang về tình trạng hôn nhân của Lệ Quyên thì nữ ca sĩ có những chia sẻ gây chú ý khi khẳng định: "cuộc đời tôi chưa bao giờ khác một câu chuyện cổ tích, mà chuyện cổ tích thường kết thúc có hậu".

Thời gian gần đây Lệ Quyên là cái tên được chú ý khi liên tục vướng vào những ồn ào về việc hôn nhân trục trặc. Giữa lúc dân tình đang hoang mang trước những dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ ca sĩ thì cô "chốt hạ" bất ngờ.

“Thực ra với em, mọi thứ phức tạp đảo điên ngoài kia chưa bao giờ vướng vào gót chân hay gấu áo. Mẹ bảo, ngày bé cả ngày em chẳng nói câu nào, âm thầm, trầm mặc như cái bóng. Ấm ức thì khóc mè nheo thút thít cả ngày được, mà phải khóc trước gương cơ. Khi trưởng thành, em thật ra vẫn giữ nguyên bản tính đó. Trước thử thách, em thu mình lại đến mức câm lặng, như con tàu điện ngầm lầm lũi, chỉ làm, không nói. Rồi em cũng vẫn điệu như bản chất, thế nào cũng phải luôn xinh đẹp kiêu sa.

Niềm tin vào ngày mới giúp em vững như đồng mà mát như nước. Thế đấy, cuộc đời em chưa bao giờ khác một câu chuyện cổ tích, mà chuyện cổ tích thường kết thúc có hậu”, Lệ Quyên viết.

Tuy nhiên mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có những chia sẻ mới: "Hết yêu rồi... Đúng cũng thành sai thôi... Mỹ Tâm bảo thế". Mặc dù chỉ trích một câu trong bài hát của nghệ sĩ đồng nghiệp, nhưng bên dưới bài đăng khiến nhiều người tò mò không hiểu "nữ hoàng phòng trà" có dụng ý gì.

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn rạn nứt với ông xã Đức Huy, Lệ Quyên cho biết: “Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân vì bản thân tôi trước giờ không bao giờ lên báo để kể về đời tư. Tôi nghĩ, hôn nhân là chuyện cá nhân và tất cả người thân xung quanh sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi nói. Tôi không muốn phơi bày đời tư, vậy nên cho tôi xin phép giữ chuyện riêng tư lại cho bản thân mình”.

Những chia sẻ của Lệ Quyên càng khiến cho người ta bàn tán về thực hư những tin đồn hôn nhân của mình. Có người khen cô thông minh khi không lên tiếng gì có người lại cho rằng, cứ úp mở vậy xem ra lại hay với một người vẫn đang hoạt động nghệ thuật như cô.

Lệ Quyên là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Sau khi Nam tiến, nữ ca sĩ thăng hoa trong sự nghiệp, đồng thời cũng gặp ý trung nhân của mình tại đây. Giọng ca Giấc mơ có thật công khai tình cảm và thừa nhận đã mang bầu 5 tháng hồi cuối năm 2010. Đến đầu năm 2011, cô lên xe hoa cùng bạn trai Đức Huy. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý.

Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.