Hà Hồ, Thùy Dung sang chảnh hết mức, Khánh My độc lạ mang hình tài tử Hàn Quốc

Thời trang thảm đỏ luôn khiến các mỹ nhân Việt đau đầu lựa chọn những bộ cánh lộng lẫy khoe 3 vòng gợi cảm. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ đã phải chịu cảnh mất điểm khi kết hợp phụ kiện, kiểu tóc không hài hòa.
 
Xuất hiện trong một sự kiện tại Tp.HCM, Á hậu Thùy Dung diện váy dạ hội trắng thanh lịch, phối cùng trang sức kim cương.
 
 
Đối lập phong cách đàn em, Hồ Ngọc Hà chọn áo cúp ngực, khoe khéo vai trần gợi cảm và làn da trắng mịn. Cả hai người đẹp mỗi người một vẻ nhưng đều quý phái và thu hút mọi ánh nhìn. 
 
 
Thùy Dung tiếp tục "công phá" thảm đỏ với sắc trắng cùng họa tiết là những chú rắn phía trước, khoe vẻ bí ẩn, gợi cảm. 
 
 
Đảm nhiệm vai trò thành viên BGK cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh
diện đầm đỏ yêu kiều, khéo léo khoe vai trần gợi cảm, nổi bật trên thảm đỏ.
 
 
Sự xuất hiện của Ngọc Khánh thu hút rất nhiều sự chú ý. Diện váy vàng nổi bật, người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung lấn át đàn em. 
 
 
Tuy nhiên, ở góc nghiêng lại chẳng thấy rõ 3 vòng của Hoa hậu đâu, còn gây chú ý bởi vòng 2 to bất thường khi diện thiết kế này. 
 
 
Á hậu Diệu Thùy tươi tắn trong bộ đầm màu xanh lá mạ, nhưng có quá nhiều họa tiết khiến người xung quanh cảm giác rối mắt. 
 
 
Á hậu Thanh Tú xinh như công chúa trong bộ váy trắng tinh khôi.
 
 
Người đẹp biển Đào Thị Hà lựa chọn bộ đầm nền nã với những phụ kiện ánh kim lấp lánh tôn lên vẻ dịu dàng, quý tộc như một nữ hoàng trên thảm đỏ.
 
 
Phan Thị Mơ diện váy đỏ cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.
 
 
Trương Ngọc Ánh điệu đà nhưng không kém phần quyến rũ trong thiết kế cut-out khoe vòng eo thon gọn. Thêm vào đó, tông màu vàng đúng trend 2018 tăng thêm vẻ rạng rỡ thu hút ánh nhìn của "bà mẹ một con" khi dự tiệc. 
 
 
Trong khi đó, Mâu Thủy tự cộng thêm tuổi cho bản thân khi sử dụng vòng cổ ngọc trai kết hợp kiểu tóc bới cao khi diện chiếc váy tím của NTK Đỗ Mạnh Cường. 

 
Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc gợi cảm với váy dây dài quét đất.
 
\
 
Khánh My gây chú ý với váy in hình các vai diễn nổi tiếng của Kwon Sang Woo được sắp xếp xen kẽ khéo léo. Tưởng chừng sẽ bị rối mắt trên thảm đỏ, nhưng đây lại là cách nữ diễn viên gây ấn tượng trước tài tử Hàn Quốc trong buổi gặp gỡ ở Việt Nam.
 
 
 
Có lẽ yêu thích style "thủy thủ mặt trăng", người đẹp Thư Dung diện chiếc váy sến sẩm, lỗi mốt cùng kiểu tóc tuy cầu kỳ nhưng chẳng hề đẹp mắt. 
 
Hà Linh - ảnh: tổng hợp