Hà Nội: Bức tường dài khoảng 50m đổ sập, đè nát đầu 13 chiếc ôtô

Bức tường cao 2-3 m dài khoảng 50m, bất ngờ đổ sập, đè lên 13 chiếc ôtô đang đỗ trên vỉa hè.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, trong sáng 8/7, tại ngõ 245, phố Mai Dịch, phường Mai Dịch, Hà Nội, một bức tường dài khoảng 50m đổ sập, đè lên 13 xe ôtô đang đỗ ngoài vỉa hè. Đó là tường của Trường mầm non Mai Dịch.

Tường cao 2-3m, đổ sập hoàn toàn. Vụ tai nạn này khiến các xe trên bị hư hỏng nặng phần đầu, trong đó có nhiều xế hộp sang trọng.

Một người dân sống gần khu vực trên cho hay vụ đổ sập tường trên xảy ra khoảng 4h cùng ngày.

"Tôi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng đổ ầm rất to, nhiều ôtô rú còi báo động ầm ĩ, thời điểm đó trời đang mưa rất to", nhân chứng trên kể lại.

Ông Đ.V.T., là chủ của một chiếc xe đang đỗ tại khu vực trên, cho hay đây là bãi đỗ xe của tổ dân cư số 5, phố Mai Dịch.

"Tôi đã gửi xe ở đây được hơn nửa năm nay. Tôi đang đi làm, khoảng 10h trưa thì người ta gọi cho tôi bảo xe bị tường đổ lên hư hỏng hết phần đầu, tôi tức tốc quay về ngay. Hiện nay xe của tôi vẫn đang bị tường đè lên và chưa thể lấy ra được", ông T. cho hay.

254md-1625729500.jpg
Hình ảnh từ hiện trường cho thấy nhiều ôtô bị đè nát đầu. Ảnh: Zing

VTC News cho biết thêm, đại diện Công an phường Mai Dịch xác nhận vụ việc và cho biết nguyên nhân bức tường bị đổ do ảnh hưởng của mưa và gió mạnh từ hoàn lưu áp thấp nhiệt đới.

Tại hiện trường, khoảng 13 xe ô tô bị khối bê tông đè làm hư hỏng phần đầu. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và làm việc với các chủ xe để giải quyết vụ việc.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, các tỉnh tại Bắc Bộ đã xuất hiện mưa lớn. Từ 2h đến 4h sáng 8/7, nhiều nơi ghi nhận lượng mưa trên 50 mm, có nơi trên 120 mm.

Tại Hà Nội, khu vực duy trì trạng thái mưa dông trong hôm nay (8/7). Một số cơn mưa lớn có thể xuất hiện bất chợt trong ngày.