Hà Nội: Buông tay "múa quạt" khi lái xe máy, cô gái trẻ bị phạt gần 9 triệu đồng

Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H về các lỗi buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H là 8,8 triệu đồng.

Ngày 25/4, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt một trường hợp gần 9 triệu đồng liên quan đến hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe máy.

Trước đó, trang facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ buông cả hai tay khi điều khiển xe máy tại tuyến đường trước Công viên Hoà Bình, quận Bắc Từ Liêm.

ha noi buong hai tay mua quat khi dieu khien xe may co gai tre bi phat gan 9 trieu dong dspl 1

Hình ảnh cô gái trẻ buông hai tay "múa quạt" được người dân phản ánh tới lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Ngày 5/4, Công an quận Bắc Từ Liêm đã mời người điều khiển phương tiện là chị Đ.T.H (SN 1998, trú tại Nghệ An) đến làm việc. Tại cơ quan công an, chị H đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H về các lỗi: buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H là 8,8 triệu đồng.

Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh – trật tự trên địa bàn thành phố, vừa qua, Công an quận Long Biên đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Ngọc Dũng (SN 1977, trú tại Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 11h20’ ngày 05/4/2022, tại ngõ 22 Phú Viên, phường Bồ Đề, Tổ công tác của Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Long Biên phát hiện, bắt quả tang Vũ Ngọc Dũng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 0,175 gam Heroin. Tổ công tác đã đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, Dũng khai bản thân nghiện ma túy nên đã tìm mua về để sử dụng. Hiện Công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.