Hà Nội: Căn hộ tại Times City bốc cháy ngùn ngụt, hàng trăm cư dân hoảng hốt tháo chạy

Vụ cháy xảy ra vào tối muộn ngày 20/11 tại tầng 15 Tòa T8, Khu đô thị Times City (Hoàng Mai, Hà Nội), khiến nhiều cư dân hoảng hốt bỏ chạy.

Theo thông tin từ VietNamNet, hơn 21h ngày 20/11, nhiều người sống tại tòa T8, Khu đô thị Times City bất ngờ thấy chuông báo cháy trong tòa nhà vang lên. Cư dân ngay lập tức bỏ chạy xuống tầng một để đảm bảo an toàn.

Người dân sinh sống tại tầng 17 cho biết, sau khi thấy chuông báo cháy kêu và ngửi thấy mùi khét thì mọi người hò nhau chạy ra hành lang xem, thấy tầng ở dưới bốc khói lên thì biết là có cháy thật nên bỏ chạy vào thang thoát hiểm xuống tầng 1.

bttt2070-1637455285.jpeg

Vụ cháy được xác định tại một căn hộ trên tầng 15. 

PV báo Lao động dẫn lời bà Hoà, sống tại căn hộ số 18, tầng 31 chia sẻ: “Lúc đó chúng tôi đang ở nhà, con trai tôi từ tầng 1 gọi điện lên nói có đám cháy ở tầng 15. Lúc đó tôi mới biết có cháy, vẫn chưa thấy chuông báo. Cả nhà không nghĩ gì nhiều liền đi vội ra phía thang máy, may mắn thay thang máy vẫn hoạt động“. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã điều động 3 xe chữa cháy và một xe thang đến hiện trường, ban quản lý toà nhà cũng giăng dây, ngăn các phương tiện di chuyển vào gần khu vực.

bttt2070-1637455285.jpeg

 6 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường.

Khoảng 30 phút, lực lượng cứu hoả đã dập tắt được đám cháy. Thống kê ban đầu chưa có thiệt hại về người. 

Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy cho biết: Đây là vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người vì khi đó căn hộ không có ai ở nhà. Lửa phát ra một căn phòng rộng khoảng 20 m2 trong căn hộ trên. Nguyên nhân hiện vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra.