Hà Nội: Cứu cô gái trẻ lên cầu Thăng Long định tự tử

Chiều tối 6/12, Công an huyện Đông Anh ( TP. Hà Nội) thông tin, đã bàn giao chị H.T.K.A – (sinh năm 1992 ở huyện Giao Thuỷ, Nam Định) cho gia đình, đồng thời sau khi được vận động chị K.A cũng đã cam kết với cơ quan công an không hành động dại dột đi tự tử.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 5/12, công an xã Hải Bối, huyện Đông Anh - TP. Hà Nội nhận được tin báo của người dân phản ánh về việc có người định tự tử trên tầng 1 cầu Thăng Long. Lực lượng Công an đã triển khai, nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Khi đến nơi giữa tầng 1 cầu Thăng Long, phát hiện 1 người phụ nữ đang đứng ngoài lan can cầu, Công an xã đã tuyên truyền vận động cô gái, nhưng cô gái trẻ không nghe và có ý định nhảy xuống. Nhận thấy tình hình đang xấu đi, 2 đồng chí Công an xã đã nhanh trí tiếp cận và đã lao ra tóm chặt lấy tay của cô gái đưa về khu vực an toàn.

tu-tu-1638799678.jpg
Hiện trường vụ giải cứu

Sau đó lực lượng Công an xã Hải Bối đã đưa cô gái về trụ sở Công an xã để xác minh, tuyên truyền, trấn an tưởng cho cô gái. Qua làm việc được biết cô gái tên là H.T.K.A do buồn chán chuyện gia đình nên nảy sinh ý tự tử. Công an xã Hải Bối đã liên hệ được với gia đình và bàn giao chị K.A cho gia đình.

Gia đình chị K.A gửi lời cảm ơn chân thành đến Công an xã Hải Bối nói riêng và lực lượng Công an nói chung, đồng thời cam kết sẽ không để tình trạng trên tái diễn.