Hà Nội: Điều tra làm rõ nhóm đối tượng đạp cổng xông vào quán bida đánh người

Trong đêm, một nhóm đối tượng đã đạp đổ cổng, xông vào quán, hành hung nhân viên khiến 2 người bị thương. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngày 2/1, trao đổi với PV, một lãnh đạo phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin một quán bida trên địa bàn vừa bị hàng chục thanh niên xông vào hành hung nhân viên của quán.

"Hiện, công an đang tổng hợp thông tin, khẩn trương truy xét các đối tượng, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Khi nào có thông tin cụ thể, rõ ràng, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí", vị lãnh đạo cho biết.

Trước đó, tối 30/12, có khoảng chục đối tượng mang theo hung khí phá cửa xông vào đánh nhân viên quán bida trên đường Xuân Đỉnh khiến 2 người bị thương.

Trao đổi với PV, anh H. - chủ quán bida kể lại: “Tối 30/12, một nhóm đối tượng tới quán bida lấy cớ tìm khách – nhưng vị khách không có mặt mà đã đi về từ trước rồi – và đập phá quán, đánh nhân viên của tôi”.

hanh-hung-1641118622.png

Hình ảnh nhóm đối tượng hung hãn đạp đổ hàng rào thép xông vào quán đánh người. Ảnh cắt từ clip.

Theo lời anh H., nhiều thanh niên bịt mặt, mang theo hung khí áp sát vào quán. Họ chửi bới nhân viên ở bên trong quán, sau đó thì xô đổ hàng rào thép bảo vệ quán và xông thẳng vào bên trong, đập phá đồ đạc.

Không dừng lại ở đó, nhóm này còn rượt đuổi, hành hung nhân viên khiến 2 người bị thương. Khi thấy người đi xe máy đến quán, nhóm này tiếp tục đánh đập ngay tại lề đường trước quán.

“Tôi rất bức xúc về sự manh động của các đối tượng. Tôi mong cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo pháp luật để hoạt động của quán được trở lại bình thường”, anh H. cho hay.

anh-2-1641118678.png

Hình ảnh nhóm đối tượng xông vào quán bida hành hung nhân viên được camera tại quán ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Cũng trao đổi với PV, anh Ch. – một trong hai nạn nhân của vụ việc – chưa hết bàng hoàng: “Hiện tại, cả tôi và Đ. (nhân viên bị đánh cùng anh Ch. vào đêm xảy ra vụ việc – PV) đều vẫn bị đau, người mệt, chiều nay (2/1 – PV) vẫn phải truyền nước. Trong vụ xô xát, tôi bị chém vào đầu, sau gáy và tay mất nhiều máu. Còn Đ. thì bị chém vào bờ vai, vết thương sâu và rộng”.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.