Hà Nội: Giải cứu thành công nam thanh niên bị kẹt đầu trong thang máy

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã giải cứu thành công nam thanh niên bị kẹt đầu vào thang máy.

Tối 27/6, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa giải cứu kịp thời một nam thanh niên bị mắc kẹt phần đầu trong thang máy vận chuyển đồ ăn.

“Danh tính nạn nhân được xác định là Đ.V.M (SN 1999), tại hiện trường nạn nhân bị mắc kẹt phần đầu, vai trong thang vận chuyển đồ ăn, bị thương tích”, lãnh đạo Công an quận Đống Đa chia sẻ.

1331-zdrd-1624842381.jpg
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h20 tối ngày 27/6, đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an quận Đống Đa nhận được tin báo của người dân về việc có một nam thanh niên bị mắc kẹt đầu trong thang máy vận chuyển đồ ăn ở số nhà 138 phố Tôn Đức Thắng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã phối hợp với Công an phường Quốc Tử Giám khẩn trương tới hiện trường để tổ chức cứu người.

Thời điểm tiếp cận, nạn nhân bị mắc kẹt phần đầu, vai trong thang máy dẫn đến thương tích nặng. Sau khoảng 30 phút, đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an phường Quốc Tử Giám đưa nạn nhân ra ngoài an toàn, dùng vải làm cáng đưa xuống tầng 1 theo lối thang bộ để đi cấp cứu.

Công an quận Đống Đa đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.