Hà Nội: Người đàn ông mặc áo Grab gây hỗn chiến kinh hoàng ở Bệnh viện E

Người đàn ông mặc áo Grab cầm dao xông đến chém gục một thanh niên là tài xế công nghệ ở cổng Bệnh viện E. Sau đó người này tiếp tục lao vào chém một tài xế công nghệ trẻ tuổi khác trong sân bệnh viện.

Tối 23/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, liên quan đến vụ ẩu đả ở khu vực sân Bệnh viện E, đơn vị đã làm rõ danh tính những người này.

Cụ thể, đó là Nguyễn Mạnh Hùng (42 tuổi, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy) là người bị chém thương tích. Hoàng Ngọc Bình, Hoàng Ngọc Khang (23 tuổi) và Hoàng Ngọc Trung (17 tuổi).

Nhóm tài xế xe ôm đuổi chém nhau ngay cả khi công an đã có mặt. Ảnh: Pháp luật Plus

Theo cảnh sát, Hùng và Bình cùng làm xe ôm ở khu vực Bệnh viện E và xảy ra mâu thuẫn với nhau. Hùng dùng gạch đập vào đầu và đuổi đánh Bình. Bực tức vì bị đánh đau, Bình gọi em trai (Khang) và con trai (Trung) và cầm dao quay lại gặp đối thủ "giải quyết".

Khi chạy đến khu vực cổng Bệnh viện E, các bên tiếp tục chửi bới và lao vào dùng hung khí đánh nhau. Bình đã cầm dao chém vào Hùng khiến đối thủ bị thương nặng.

Hậu quả vụ 'hỗn chiến' đã khiến 1 người bị thương nặng, được các y - bác sỹ đưa vào khu vực cấp cứu. Người còn lại cũng bị thương ở phần đầu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an phường Nghĩa Tân và lực lượng Cảnh sát bảo vệ khu vực Bệnh viện E và bảo vệ của bệnh viện đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ những đối tượng có liên quan.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân.