Han So Hee có thể thế vai Seo Ye Ji

Sau khi 'điên nữ' Seo Ye Ji rời đoàn phim vì scandal thao túng bạn trai, 'tiểu tam' Han So Hee được cho sẽ thế vai đàn chị.

Không bao lâu sau khi được xác nhận đóng chính phim truyền hình Island, Seo Ye Ji vướng vào scandal điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun cư xử thô lỗ với đồng nghiệp nữ. Do đó, cô bị loại khỏi đoàn phim. Theo nguồn tin của SPOTV, Han So Hee được chọn thay thế Seo Ye Ji.

seo-ye-ji-5872-1620809686-1620814697.jpg
Nữ diễn viên Seo Ye Ji.

Phim Island dự kiến được đầu tư 20 tỷ Won (khoảng 17,8 triệu USD), kể về một hòn đảo hư cấu gần đảo Jeju, nơi lưu giữ bí ẩn về một con quái vật. Nữ chính của phim là con gái một tập đoàn lớn. Cô đến đây với mục đích thôn tính hòn đảo phục vụ lợi ích thương mại, nhưng không may va chạm quái vật. Người duy nhất cứu được cô là một thợ săn đã theo sát con quái vật trong nhiều năm.

Nếu nhận vai chính trong Island, Han So Hee sẽ có một mùa hè bận rộn. Bởi cô đã xác nhận đóng chính trong hai phim khác: Nevertheless Undercover. Sau vai diễn "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh" trong phim Thế giới hôn nhân năm ngoái, So Hee thăng hạng thành ngôi sao mới nổi, được săn đón trong lĩnh vực phim ảnh và quảng cáo. Tuy nhiên, công ty quản lý của cô đã phủ nhận việc So Hee thay Seo Ye Ji đóng Island. Hãng sản xuất phim cũng cho biết phim Island vẫn chưa chọn được nữ chính mới.

han-so-hee-4903-1620809686-1620814726.jpg
Diễn viên Han So Hee.

Seo Ye Ji sinh năm 1990, từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình và sitcom. Năm ngoái, cô được đánh giá tốt khi đóng chính phim Điên thì có sao, qua đó được đặt biệt danh "điên nữ". Sự nghiệp mới bước đầu thăng hạng, Seo Ye Ji đã vướng phải ồn ào trong showbiz.

Cô bị chỉ trích vì yêu cầu bạn trai - diễn viên Kim Jung Hyun - không được trò chuyện, tương tác với bạn diễn nữ, đồng nghiệp nữ trong các đoàn phim. Cô tiếp tục bị buộc tội bắt nạt học đường, ngược đãi nhân viên và nói dối về năng lực học hành. Nhiều nguồn tin cho rằng nữ diễn viên không theo học tại đại học Complutense de Madrid ở Tây Ban Nha như cô nói.

Mặc dù đại diện của Seo Ye Ji phủ nhận cáo buộc cô thao túng bạn trai, sự nghiệp của người đẹp không khỏi lao đao. Các thương hiệu lần lượt hủy bỏ hợp đồng quảng cáo, xóa hình ảnh của Seo Ye Ji trên trang cá nhân của họ. Tuy nhiên gần đây, nữ diễn viên bất ngờ dẫn đầu hạng mục bình chọn TikTok Popularity Star tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang.

kim-jung-hyun-seo-ye-ji-7493-1-2175-7373-1620809686-1620814749.jpg
Seo Ye Ji và bạn trai cũ Kim Jung Hyun.

Theo Ngoisao.net