Hàng nghìn du khách chen chân đổ về suối cá thần cầu may dịp đầu năm mới

Những ngày đầu năm mới 2021, đã có hàng nghìn người dân và du khách từ khắp nơi đã chọn suối cá thần Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) làm điểm đến tham quan.

Ghi nhận của phóng viên, thời tiết trong hai ngày đầu năm mới 2021 tại Thanh Hóa tuy rét nhưng khô ráo nên không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2021, khu du lịch suối cá thần Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, đã có hàng nghìn du khách đến tham quan mỗi ngày. Khách du lịch đến với suối cá thần Cẩm Lương đây không chỉ là người địa phương mà còn có nhiều du khách đến từ các tỉnh, thành khác như: Hà Nội, Nghệ An, Ninh Bình, Hà Nam...

Anh Nguyễn Văn Nam, một du khách đến từ tỉnh Nghệ An cho biết: "Kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch năm nay, gia đình tôi quyết định chọn đến đây để đi du lịch. Nghe nói nhiều rồi, nhưng nay tôi mới có dịp tận mắt chứng kiến suối cá thần, đúng là nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho một điểm đến hấp dẫn".

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Phạm Hùng Hậu, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch huyện Cẩm Thủy, cho biết: Trong ngày đầu nghỉ lễ, an ninh trật tự được đảm bảo ổn định, công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 được duy trì tốt.

Cũng theo ông Hậu, thống kê trong ngày đầu năm mới, có khoảng 1.000 du khách đến tham quan Khu du lịch suối cá thần.

So với thời điểm này năm trước, lượng du khách đến suối cá thần giảm rất nhiều. Nguyên nhân theo ông Hậu là do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Theo thống kê từ đơn vị khai thác tại Khu du lịch suối cá thần Cẩm Lương, lượng du khách đến tham quan suối cá những ngày qua chỉ bằng khoảng 45% so với thời điểm này năm trước.

Thống kê trong những ngày đầu nghỉ lễ, mỗi ngày có hàng nghìn du khách đến tham quan suối cá thần.