Hàng xóm nói Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, nàng thơ rất đanh đá?

Nhiều tài khoản mạng cho biết sống cùng khu Sơn Tùng - Hải Tú, hé lộ "sương sương" về cặp đôi này.

Nổ ra đã hơn 1 năm, tin đồn tình ái của Hải Tú - Sơn Tùng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho tới mới đây, cặp đôi bị truyền thông "tóm gọn" khoảnh khắc hẹn hò, cùng ra vào biệt thự bạc tỷ ở Nhà Bè, TP.HCM của nam ca sĩ.

Thậm chí, họ còn để lộ khoảnh khắc xảy ra mâu thuẫn, Sơn Tùng hẩy vai và hất chân đối phương, khiến cõi mạng xôn xao bàn tán suốt thời gian qua.

Hàng xóm nói Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, nàng thơ rất đanh đá?-1
Sơn Tùng - Hải Tú.

Khi chuyện tình ái của bộ đôi đang được quan tâm, trên các diễn đàn mạng, một số netizens tự nhận sống gần villa của Sơn Tùng cũng tiết lộ vài chi tiết liên quan.

Xác nhận việc Sơn Tùng và "gà cưng" hẹn hò, đang sống chung là có thật, họ còn tiết lộ nam ca sĩ là người ít nói, trong khi Hải Tú có vẻ như "rất đanh đá".

"Sơn Tùng ít nói lắm các chế ơi. Còn Hải Tú thì đanh đá thôi rồi"; "Mình ở đó cũng thấy cả hai ở với nhau mà. Hải Tú có vẻ khá đanh đá đó nha";

"Mình chỉ thấy Hải Tú nói nhiều thôi, còn Sơn Tùng thì ít nói, im lặng là vàng thì phải"; "Nhà mình ở cùng khu villa với nhà này. Mình đang không ở Việt Nam nên chỉ nghe chị giúp việc nói là cả hai sống chung, Hải Tú giọng đanh đá lắm"..., một số netizens cho hay.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin một chiều, thực hư ra sao thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Hàng xóm nói Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, nàng thơ rất đanh đá?-2Hàng xóm nói Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, nàng thơ rất đanh đá?-3Hàng xóm nói Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, nàng thơ rất đanh đá?-4
Một số người sống gần nhà Sơn Tùng nói về bộ đôi đình đám.

Hàng xóm nói Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, nàng thơ rất đanh đá?-5
Hải Tú - Sơn Tùng vướng tin đồn hẹn hò hơn 1 năm qua, song chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.