Hành trình đi đến thành công của cô sinh viên trường Y

Xinh đẹp, bản lĩnh – đó là những gì mọi người nhận xét về Phạm Thị Nhi - cô gái 9X đã khiến không ít người ghen tị lẫn ngưỡng mộ khi gây dựng thành công chuỗi cửa hàng spa của riêng mình khi tuổi đời còn rất trẻ.

Từ bệ phóng vững chắc…

Không giống những CEO trẻ tuổi khác, thay vì theo đuổi tư tưởng “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công”, Phạm Nhi (1998,Mỹ Đức, Hà Nội) cho rằng để theo đuổi một ngành nghề nào, mình phải tích lũy được thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm về ngành nghề đó.

y1-1643349737.jpg

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô chủ 9x này đã khiến không ít người ghen tị bởi thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng từ cửa hàng Spa và mỹ phẩm của mình

Nhi chia sẻ, cô theo học khối B và thi vào trường y theo nguyện vọng của gia đình là muốn cô trở thành một bác sỹ y khoa. Nhưng đam mê vô cùng lớn đã thôi thúc cô đi đến quyết định về ngành nghề khi ra trường của mình. Dù yêu thích làm đẹp và ấp ủ trong mình ước mơ được xây dựng một hệ thống spa nhưng Nhi không bỏ ngang mà quyết tâm theo học và tốt nghiệp chương trình cử nhân tại trường Cao Đẳng Y Khoa Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp, cô còn theo học khóa học Tiêm Filler, Bottox, Beauty, truyềnTrắng, Tư vấn làm Đẹp tại Bệnh viện Đại học Y Dược. Nhi chia sẻ: “Mình muốn tích lũy được thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm về y khoa, như thế khi bước vào nghề, mình sẽ có đủ tự tin để giúp mọi người theo đuổi cái đẹp một cách đúng đắn, khoa học”.

…Đến thương hiệu cá nhân mang tên NhiNhi BeautyCenter

Để có được thành công như ngày hôm nay, hiển nhiên là điều không dễ dàng gì, nhất là đối với cô gái trẻ từ vùng quê lên thành phố lớn. Con đường khởi nghiệp đầy rẫy những khó khăn, vất vả, vậy mà chỉ mình Nhi lại có thể xây dựng lên một cơ đồ như ngày hôm nay mà không hề có bất cứ ai hậu thuẫn. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã đam mê với công việc làm đẹp, ngồi hàng giờ để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân và mọi người, với ước mơ trở thành chuyên gia thẩm mỹ. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nhi đã tự tìm hiểu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm qua sách báo, internet và qua mỗi lần đi spa, làm đẹp.

y2-1643349762.jpg

Với tay nghề được rèn luyện kỹ càng, Nhi tham gia đào tạo cho các học viên để mở rộng quy mô cơ sở làm đẹp của mình

Khi ra trường từ số vốn ít ỏi tích lũy được từ việc làm thêm khi còn là sinh viên, Nhi đã vay mượn thêm của bạn bè, người thân để mở một Spa quy mô vừa. Nhờ phần lớn thương hiệu cá nhân cùng công nghệ máy móc hiện đại, cách làm việc chuyên nghiệp, khách hàng tin tưởng tìm đến Spa ngày một đông. Đến năm 2021, khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, Nhi nâng tầm mô hình Spa lên thành Beauty Center cao cấp mang tên NhiNhi với chi nhánh đầu tiên tại trung tâm thủ đô.

‘Tuổi trẻ là phải dám nghĩ, dám làm”

Nhi cho biết: “Với mình, trong công việc thì có lòng đam mê thôi là chưa đủ, tuổi trẻ cần phải dám nghĩ dám làm, vượt qua thử thách để theo đuổi đam mê thì sẽ mới thành công”.

Ngoài công việc yêu thích, Nhi cũng là một cô gái 9X nhí nhảnh đáng yêu, và cũng không kém phần duyên dáng, nữ tính. Trên trang cá nhân, Nhi thường xuyên chia sẻ các hình ảnh tơi tắn, rạng rỡ của mình, đặc biệt là trog tà áo dài truyền thống.

y-1643349632.jpg

Một cô gái 9X nền nã trong tà áo dài truyền thống…

y4-1643349804.jpg

…Và trẻ trung, nhí nhảnh đúng với lứa tuổi của mình

Mặc dù tuổi nghề còn trẻ, tay nghề của Nhi đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước khẳng định. Nhi được xem là một trong những thế hệ 9X tiên phong và dẫn đầu về Tiêm Filler, Botox, làm đẹp không xâm lấn tại Việt Nam. Khi đã thành công với nghề, cô gái trẻ vẫn không ngừng tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để mở mang, cập nhật, nâng cao tay nghề nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng.

Giữa thương trường ngày càng khốc liệt, các trung tâm làm đẹp “trăm hoa đua nở”, khách hàng khắt khe và yêu cầu cao, Nhi đã đưa thương hiệu của mình có được chỗ đứng vững vàng nhờ những thế mạnh riêng. Được biết trong thời gian tới, Phạm Nhi sẽ xây dựng chuỗi Spa, mỹ phẩm phát triển ngày càng lớn mạnh về quy mô, chất lượng, đem cái đẹp tới khắp tỉnh thành trong cả nước.

Thành Lâm