Hari Won tiết lộ sốc văn hóa sau khi kết hôn với Trấn Thành

Mỗi tập của chương trình, mặc dù Trấn Thành không hề có mặt nhưng tần số xuất hiện trên sóng truyền hình không hề thuyên giảm bởi bà xã Hari Won không ngừng nhắc đến chồng mỗi khi có dịp.

3 nữ khách mời Ốc Thanh Vân, Hạnh Thúy và Trúc Diễm sẽ cùng nhau ngồi xuống để giải bày nỗi lòng, sẻ chia những kinh nghiệm trong đời sống hôn nhân của bản thân mình.

Tuần này, tập cuối Là vợ phải thế mùa thứ 2 sẽ là nơi các bà vợ chia sẻ nỗi lòng về công việc gia đình và cùng hồi tưởng về giấc mơ thời thiếu nữ đã bị bỏ lỡ. Bên cạnh nữ diễn viên-MC Ốc Thanh Vân và Hạnh Thúy, sự xuất hiện của top 12 Hoa hậu Thế giới Trúc Diễm càng làm câu chuyện thêm phần hấp dẫn hơn khi cô nàng quyết định tiết lộ những bí mật trong hôn nhân sau 3 năm quyết định lên xe hoa về nhà chồng.

Trúc Diễm không ngần ngại kể hàng loạt tật xấu của chồng. Bất đồng giữa vợ chồng bởi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung trong những năm đầu kết hôn. Cô đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại khoảng thời gian chấp nhận trở thành người vợ của gia đình, tất bật với những công việc "không tên" nhưng lại không được chồng thấu hiểu và cảm thông.

Hari Won vô tình tiết lộ bí mật động trời chuyện đời sống hôn nhân với Trần Thành.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/03/Hari Won shock văn hóa sau khi cưới Trấn Thành - Là Vợ Phải Thế 2018 - Tập 13.mp4[/presscloud]

Hòa theo không khí “bóc phốt” chồng của các nữ khách mời, Hari Won cũng thừa nhận bản thân đã bị sốc văn hóa sau khi kết hôn bởi những sinh hoạt tự nhiên của Trấn Thành. Mang trong đầu suy nghĩ vợ chồng thì phải “tương kính như tân”, Hari Won đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Trấn Thành quá thoải mái với những sinh hoạt cá nhân của cả hai. Tiết lộ của nữ ca sĩ đã khiến dàn khách mời lẫn MC chương trình hoang mang đến nỗi nhìn lại chính gia đình mình để so sánh.

Là vợ phải thế tập 13 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (3/7) trên kênh HTV7.

H.T - Ảnh: Lê Nhân