Hậu 'đập đi xây lại' nhan sắc Dương Yến Ngọc ngày càng đẹp rạng ngời

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc là một trong số ít những mỹ nhân Vbiz “lột xác” ngoạn mục nhờ công nghệ thẩm mỹ.

Là một trong những người mẫu thành công nhất ở thế hệ đầu làng mốt Việt, một Á hậu cuộc thi danh tiếng, Dương Yến Ngọc sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với vóc dáng mình hạc xương mai. Thế nhưng, cô dường như vẫn không hài lòng với vẻ đẹp của mình.

Năm 2006, người đẹp tiết lộ cô từng trải qua một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Do được làm khá tự nhiên nên hầu như không có ai đặt ra nghi vẫn dao kéo với cô. Sau thời gian này, Dương Yến Ngọc cũng quyết định rút lui khỏi Showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Nhưng cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài được 4 năm khi ly hôn vào năm 2011.

Dương Yến Ngọc sở hữu nét đẹp mặn mà ở tuổi thanh xuân

Trở lại sàn diễn sau biến cô hôn nhân, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự thay đổi khác lạ trên gương mặt nhờ thẩm mỹ. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc cho biết, vì không hài lòng với chiếc mũi cũ bị hỏng, đầu mũi to, sóng mũi quá cao so với gương mặt nên đã quyết định đi sửa mũi S-line tại một bệnh viện thẩm mỹ.

Dương Yến Ngọc tiết lộ cô từng trải qua một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Ngoài sửa mũi, người đẹp còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. Cô muốn "tút tát" lại gương mặt để khắc phục tình trạng bị hóp má và mu bàn tay hơi bị xương, giúp ngoại hình đầy đặn và trẻ trung hơn.

“Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công nên tướng số của tôi cũng thay đổi, giúp công việc kinh doanh ngày càng “ăn nên làm ra”, lúc nào cũng đông khách. Quan trọng hơn tôi thấy mình tự tin hơn xưa rất là nhiều”, Dương Yến Ngọc cho biết.

Dương Yến Ngọc công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thậm chí cô còn đăng tải hình ảnh ca phẫu thuật của mình lên mạng xã hội. Cô đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật từ nhỏ đến lớn bao gồm nâng mũi, nâng ngực, căng da mặt, cấy mỡ, xoá bọng mắt, nhấn mí, tiêm thon gọn mặt... nhằm níu giữ thanh xuân.

"Đâu phải ai thẩm mỹ cũng đẹp, vì thực tế có nhiều người sau khi lột xác còn xấu hơn khi chưa chỉnh sửa gì, do họ đã chọn sai địa chỉ để làm đẹp. Tôi nghĩ, không phải ở đâu quảng cáo rầm rộ cũng là nơi tốt nhất", người đẹp chia sẻ.

Sau khi "lột xác" ngoạn mục bằng cách sửa lại mũi S-line, lấy bọng mí mắt dưới, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay, hiện tại Dương Yến Ngọc đang rất hài lòng với nhan sắc của mình.

Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp sau chỉnh sửa
Ở góc mặt nghiêng, có thể thấy rõ phần mũi của Dương Yến Ngọc thon gọn hơn trước
Nhãn
Cô chia sẻ, hiện mình hài lòng với nhan sắc mới và chưa có ý định chỉnh sửa gì thêm

Dương Yến Ngọc là siêu mẫu thuộc thế hệ đầu cùng với những chân dài tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Ngọc Thúy, Anh Thư… Là một “tay ngang” nhưng với sắc vóc và khả năng thiên bẩm, Dương Yến Ngọc trở thành một trong những cái tên vàng đắt show trong làng người mẫu bấy giờ. Tuy nhiên do theo đuổi hạnh phúc gia đình, cô đã lùi xa sàn catwalk từ năm 2007 và hiện tại chủ yếu kinh doanh.