Hậu ly hôn, mẹ đơn thân 9x “lột xác” nhan sắc sang chảnh ngút ngàn

Ly hôn chồng, chấp nhận ôm 2 đứa con về nhà bố mẹ đẻ, ngoại hình lại kém thu hút nhưng mẹ đơn thân 9x đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với màn lột xác nhan sắc sang chảnh không tưởng và cuộc sống hạnh phúc, êm đềm viên mãn.

Dù mới 28 tuổi nhưng Dương Thị Hồng (Bắc Giang) đã trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 2 cô con gái nhỏ. Hồng cho biết, cô quyết định ly hôn với 2 bàn tay trắng, không tiền, không nghề nghiệp. Đau lòng hơn, vì ngoại hình không ưa nhìn nên dù có năng lực, dù đã rất cố gắng, đi xin việc ở nhiều nơi nhưng đều bị từ chối, Hồng đành phải làm công nhân ở gần nhà để có tiền trang trải cuộc sống và chăm sóc, nuôi dạy 2 con.

duong-thi-hong-1-1625456135.png

Bà mẹ 2 con nhìn khắc khổ, già nua

“Em rất thích làm việc trong ngành thẩm mỹ nhưng không nơi nào nhận em, thậm chí nhiều người còn mỉa mai: “Không biết tự soi gương à”, “Mặt như kia mà đua đòi đi làm đẹp cho người khác”, “Xúc phạm ngành thẩm mỹ”,… Tất cả những điều đó nguyên nhân chủ yếu là do mặt em xấu và già chát”, Hồng nghẹn lòng chia sẻ.

Có lẽ cuộc đời mẹ con Hồng sẽ mãi quẩn quanh nơi xóm nghèo ấy nếu như Hồng không biết đến “Reborn Tái sinh” do Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tổ chức - chương trình giúp những thí sinh có ngoại hình không được ưa nhìn nhưng giàu ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống được phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100%.

duong-thi-hong-2-1625456135.png

Hồng được Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100%

Với những khuyết điểm trên gương mặt: Mắt nhỏ, nếp mí không rõ nét, mũi thấp, gò má cao, thái dương hóp, Hồng được các bác sĩ chuyên môn của chương trình chỉ định phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mũi, cấy mỡ tự thân toàn mặt và nâng ngực để giúp cô sở hữu ngoại hình thu hút hơn.

Sau ca đại phẫu toàn diện, Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng không ngớt lời khen cho ngoại hình mới của Dương Thị Hồng. Cô chia sẻ: “Hồng mang lại cho tôi cảm giác rất tươi mới và cũng là một trong những thí sinh cười nhiều nhất của chương trình. Tôi rất thích nụ cười ấy, nó cho thấy sau khi thẩm mỹ Hồng đã tự tin hơn trước rất nhiều”.

duong-thi-hong-3-1625456135.jpg

Nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ của Hồng sau thẩm mỹ

Dương Thị Hồng đã thực sự được “tái sinh”. Vẫn biết tương lai phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng ở thời điểm hiện tại, 3 mẹ con cô đang sống yên ấm, hạnh phúc, ngoại hình mới cũng giúp cô dễ có cái nhìn thiện cảm hơn từ những người xung quanh. Chắc rằng, với ngoại hình này sẽ giúp cô dễ dàng thực hiện những ước mơ còn dang dở, giúp mẹ con cô có cuộc sống tốt đẹp hơn.

duong-thi-hong-4-1625456135.png

Hành trình thay đổi nhan sắc của Dương Thị Hồng

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn cho hàng triệu phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài những suất thẩm mỹ miễn phí 100%, Thu Cúc cũng đang có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn và biết thêm chi tiết.