Hãy luôn là chính mình em nhé!

Anh muốn em luôn là chính mình, em đừng biến bản thân thành người khác vì ai, kể cả anh. Anh sẽ không vui đâu em nhé!

Khi nghe em nói sẽ vì anh mà thay đổi, em muốn chúng ta hòa hợp hơn, không muốn cãi vã anh thực sự buồn. Em à, anh không thích điều đó, anh không muốn em phải vì anh mà ép gượng bản thân, hãy luôn là em… đừng thay đổi vì ai, kể cả anh, em nhé!

anh-1-trang-9-1639961287.jpg

Anh nhớ đêm qua, giữa anh và em lại có một ít cãi vã về những điểm bất đồng của hai đứa. Anh giận quá, nên không muốn nói thêm nhiều, sợ nhỡ có lỡ lời không hay lại làm buồn lòng em thì chẳng tốt. Được chừng nửa tiếng sau, em lại tiếp tục nhắn, bảo từ giờ sẽ cố gắng sửa tính của mình lại để phù hơp với anh hơn. Thật ra, anh không muốn em phải vì anh mà ép gượng bản thân trong những khuôn khổ nhất định. Đừng buộc ràng bản tính của mình chỉ để thay đổi cho phù hợp với anh.

Anh chỉ muốn nói với em: Hãy cứ là chính mình, anh vẫn thương em sau rất nhiều lần chúng ta có va chạm như thế. Anh vẫn yêu em dù chúng ta còn nhiều vấn đề chưa hiểu nhau. Anh vẫn nguyện ở bên em dù nhiều lúc em hờn dỗi, khó chịu mà chính anh cũng không hiểu lý do. Bởi lẽ, anh vốn dĩ là một kẻ tệ bạc, nhưng đã vì em mà học cách tử tế và trưởng thành. Anh vốn dĩ chưa từng bên ai lâu quá hai tháng, nhưng hai năm rồi anh vẫn an phận ở cạnh kề em. Anh vốn dĩ vì em mà phá bỏ đi rất nhiều nguyên tắc sống của chính mình, đôi lúc chính anh cũng không hiểu vì sao anh lại làm như thế. Anh cũng vì em mà làm những việc theo như người ta nói là “ngớ ngẩn” nhưng anh bỏ ngoài tai tất cả. Chỉ cần em vui, chỉ cần em thích, anh nguyện làm tất cả vì em.

Anh vốn dĩ cả thèm chóng chán, chỉ muốn chạy đuổi tiêu chuẩn cái đẹp như thể đó đã là sở thích và thói quen. Còn đối với anh bây giờ, em mặc chiếc áo sơ mi quá khổ của anh cũng là xinh, em 60kg vẫn chưa béo, em cao mét rưỡi vẫn là vừa… với anh.

Bao nhiêu năm tháng, anh vẫn thương hiểu và chấp nhận mọi điều nơi em dù mình từng có vô vàn khác biệt thế nào đi nữa. Cảm tình này anh chưa từng đặt quá nhiều hẹn hứa, nhưng với bằng ấy điều anh làm như vậy, em thấy đã đủ chân thành và trân trọng em chưa?

Bởi vậy, đừng bao giờ thay đổi vì ai em nhé! Hãy yêu người có thể chấp nhận em, họ vì em mà bỏ qua mọi thứ. Chúng ta đâu ai hoàn hảo? Anh cũng vậy, nhưng anh chưa bao giờ muốn em phải sống theo ý nguyện ai khác. Em cứ là em, nếu điều đó làm em vui. Em cứ là em, nếu anh không chấp nhận em, nghĩa là anh là kẻ chẳng ra gì.

Từ hôm nay, hãy cứ an yên nắm tay anh vượt qua mọi bão giông em nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau san sẻ, cùng nhau ngồi hàn huyên bên mái nhà chúng ta vun đắp. Đời vậy còn gì tuyệt hơn phải không em- cô gái anh yêu!