Hé lộ biệt thự đắt giá của “nữ hoàng ảnh lịch” vang bóng một thời Hiền Mai

''Nữ hoàng ảnh lịch'' Hiền Mai một thời chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong biệt thự nguy nga sau nhiều năm lui về “ở ẩn” khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, tập 60 chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà đã đến thăm tổ ấm của nghệ sĩ Hiền Mai. Theo hình ảnh được ghi lại, gia đình “Nữ hoàng ảnh lịch” sinh sống trong một căn biệt thự nguy nga và bề thế, tọa lạc ở khu nhà cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

can-canh-can-biet-thu-dat-gia-cua-nu-hoang-anh-lich-hien-mai-19-1621655203.jpg

Hé lộ biệt thự đắt giá của “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai.

Chỉ riêng cánh cổng của căn biệt thự đã cho thấy sự bề thế vì quá cao lớn. Phòng khách trong nhà được bài trí lộng lẫy với sofa đắt tiền.

can-canh-can-biet-thu-dat-gia-cua-nu-hoang-anh-lich-hien-mai-4-1621655226.jpeg

Ngoài phòng khách, trong nhà còn có một phòng sinh hoạt riêng, để nhiều đồ lưu niệm, treo nhiều ảnh của Hiền Mai và gia đình.

can-canh-can-biet-thu-dat-gia-cua-nu-hoang-anh-lich-hien-mai-1-1621655251.jpeg

Phòng khách của gia đình Hiền Mai.

Chưa dừng lại ở đó, Hiền Mai còn dành riêng một căn phòng rộng làm phòng giải trí cho gia đình, với đầy đủ loa, dàn karaoke, băng đĩa. Phòng nào cũng có ghế sofa như phòng khách.

Sau khi dẫn khán giả đi tham quan nhà, Hiền Mai giới thiệu con trai duy nhất tên Minh Tuấn và ông xã là anh Nguyễn Hoàng Minh, hiện đang làm luật sư cho công ty dầu khí của Ý tại Việt Nam.

can-canh-can-biet-thu-dat-gia-cua-nu-hoang-anh-lich-hien-mai-7-1621655289.jpg

Nhan sắc một thời của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai sinh năm 1967, xuất thân trong gia đình nền nếp, bố là nhà thơ, mẹ là nhà văn - nhà báo. Cô gái trẻ được gia đình hướng cho theo nghề sư phạm để có cuộc sống nhàn nhã, dành nhiều thời gian chăm chút gia đình. Nghe lời bố mẹ, Hiền Mai đã thi vào trường Đại học Sư phạm, khoa tiếng Nga.

can-canh-can-biet-thu-dat-gia-cua-nu-hoang-anh-lich-hien-mai-8-1621655310.jpg

"Nữ hoàng ảnh lịch" có đôi mắt buồn và khuôn mặt khả ái.

Thế nhưng, số phận run rủi, khi ra trường, Hiền Mai lại không trở thành cô giáo mà bắt đầu bén duyên với với con đường nghệ thuật. Cô gái có gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng ngày đó nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn.

can-canh-can-biet-thu-dat-gia-cua-nu-hoang-anh-lich-hien-mai-5-1621655333.jpg
Gia đình của Hiền Mai.

Hiền Mai được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng thập niên 90 với nhan sắc xinh đẹp. Cô được bầu là một trong 4 nữ hoàng ảnh lịch cùng với Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương. Chị cũng có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: Cu Tí và cô giáo Mai, “Ngọn gió hồi sinh, Chuyến tàu hoàng hôn, Cánh buồm ảo ảnh...

Theo Nguoiduatin.vn