Hé lộ cuộc sống nhóc tỳ nhà thiếu úy từ chối điều trị ung thư để giữ con

Bé Gấu con của thiếu úy công an Huyền Trâm hiện được hơn 2 tuổi và đã đi học.
Trong chương trình giao lưu gây quỹ từ thiện giúp đỡ những bệnh nhân ung thư, đặc biệt là các bệnh nhi ung thư mang tên Ngày mai tươi sáng tại Hà Nội vừa qua, nhiều câu chuyện xúc động đã được chia sẻ trong chương trình.

Một trong số đó, những thước phim về thiếu úy công an Đậu Thị Huyền Trâm (sinh năm 1991, ở Tp Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã nhường sự sống cho con trai cách đây 2 năm một lần nữa khiến người xem nghẹn ngào rơi nước mắt.
 
 
Những thước phim về thiếu úy công an Huyền Trâm gây xúc động.

Phát hiện ung thư khi có thai được 11 tuần nhưng Huyền Trâm đã quyết giữ lại đứa con bé bỏng đang hình thành trong cơ thể mình, từ chối làm tất các những xét nghiệm chụp chiếu có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Đồng thời, cô cũng chấp nhận làm phẫu thuật lấy con ở tư thế ngồi, không được gây mê. Bởi khi đó, các bác sĩ lo lắng rằng, nếu gây mê sản phụ sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa.

Với sự hỗ trợ của ekip các bác sĩ từ bệnh viện Phụ sản Trung ương, ca mổ cho Huyền Trâm ở Bệnh viện K Trung ương đã thành công như một phép màu và chào đón thiên thần nhỏ ra đời khỏe mạnh. Đúng 11 ngày sau, người mẹ dũng cảm đã có cuộc gặp đặc biệt với cậu con trai của mình, tuy nhiên, đó là cuộc gặp duy nhất trước khi qua đời.
 

 
Cuộc sống của chồng và con trai cố thiếu úy Huyền Trâm hiện tại.

Có mặt tại chương trình, chồng cố Thiếu uý Huyền Trâm - anh Trần Mạnh Hà chia sẻ rằng, anh vô cùng xúc động và có cảm giác khó diễn tả khi những thước phim về người vợ quá cố được phát lại trên màn hình. Những thước phim về này chắc chắn sẽ là động lực cố gắng cho con trai trong tương lai.

Anh Hà cho biết con trai hiện nay đã được 2 tuổi 2 tháng, nặng 12kg và đã đi học. Mặc dù "thiếu cô ấy, tôi cũng khá vất vả khi chăm con, tuy nhiên, tôi có sự giúp đỡ của người nhà, đặc biệt bà ngoại luôn bên cạnh hai bố con", chồng thiếu úy Trâm chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng muốn nhắn gửi tới các gia đình có chung hoàn cảnh, rằng hãy luôn tự tin vượt qua khó khăn bởi cuộc sống vẫn luôn tươi đẹp. Anh mong các bệnh nhân ung thư biết rằng, mình không cô đơn, luôn có sự giúp sức của các y bác sĩ, các tổ chức từ thiện trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Hà Linh (t/h)

 
phục hồi tóc hư tổn nhanh gọn và tiết kiệm phục hồi tóc hư tổn nhanh gọn và tiết kiệm chế biến đậu bắp mùa thu ăn gì đậu bắp xối tỏi ớt đậu bắp tốt cho phụ nữ chế biến đậu bắp mùa thu ăn gì đậu bắp xối tỏi ớt đậu bắp tốt cho phụ nữ giá vàng giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng giá vàng sjc giá vàng trong nước thị trường vàng trong nước thị trường vàng trong nước tây bắc tây bắc đặc sản vùng cao đặc sản tây bắc đặc sản vùng cao đặc sản tây bắc mẹo bảo quản rau bảo quản rau trong tủ lạnh tươi cách bảo quản rau trong tủ lạnh đúng thao tác cần làm trước khi cho rau vào tủ lạnh mẹo bảo quản rau bảo quản rau trong tủ lạnh tươi cách bảo quản rau trong tủ lạnh đúng thao tác cần làm trước khi cho rau vào tủ lạnh thiếu úy huyền trâm thiếu úy huyền trâm trứng cuộn cơm rang trứng bọc cơm rang cách làm trứng cuộn cơm rang món ăn cho đầu tuần đầu tuần ngập tràn năng lượng trứng cuộn cơm rang trứng bọc cơm rang cách làm trứng cuộn cơm rang món ăn cho đầu tuần đầu tuần ngập tràn năng lượng phú thọ nghi án phú thọ tạm giữ nghi án tạm giữ ngwoif cha ngwoif cha lễ hội hoa floriade thiên đường hoa cỏ lễ hội hoa floriade thiên đường hoa cỏ đàn bà khôn đàn bà khôn phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh chồng vô tâm chồng vô tâm đối phó với chồng vô tâm đàn bà đối phó với chồng vô tâm đối phó với chồng vô tâm đàn bà đối phó với chồng vô tâm