Hé lộ gia thế 'khủng' của người nhận nuôi bé trai bị bỏ bên lề đường ở Nghệ An

Rất nhiều người gửi đơn nhận nuôi dưỡng bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi bên đường ở huyện Yên Thành ngày 21/9. Người được chính quyền địa phương tin tưởng trao trách nhiệm nuôi dưỡng cháu bé khiến dư luận khá bất ngờ.

Ông Trần Xuân Hương, Chủ tịch UBND xã Liên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, vào ngày 15/10/2021, tại UBND xã, đại diện chính quyền địa phương đã tổ chức lễ giao nhận con nuôi cho bà Trần Thị Toàn (SN 1946, trú tại thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Hé lộ gia thế 'khủng' của người nhận nuôi bé trai bị bỏ bên lề đường ở Nghệ An
Bé trai kháu khỉnh khi được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trạm Y tế xã Liên Thành sau khi được người dân phát hiện bên đường.

Bà Toàn hiện là Giám đốc Công ty TNHH Toàn Thắng (có địa chỉ tại huyện Quỳ Hợp), một trong những doanh nghiệp khai thác đá nổi tiếng ở Nghệ An. Qua tìm hiểu, nữ doanh nhân này có 5 người con, trong đó có 4 con gái (hiện đang ở nước ngoài) và một người con trai hiện đang ở nhà.

“Hiện nay, tôi đang sống một mình, các con tôi đã trưởng thành, đều có gia đình riêng, đã nhiều năm định cư và có quốc tịch ở Italia và Úc. Tôi cũng có điều kiện về kinh tế và sức khỏe để chăm sóc và nuôi dưỡng cháu bé một cách tốt nhất, cho cuộc sống đầy đủ nhất, tươi sáng về sau cho cháu”, đơn xin nhận con nuôi của bà Toàn viết.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 21/9/2021, một người dân tại địa bàn xóm 6, xã Liên Thành (huyện Yên Thành) đi hái rau thì bất ngờ phát hiện một chiếc bọc màu đen, bên trong có một bé trai kháu khỉnh nặng hơn 3kg, vẫn còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi bên lề đường. Ngay sau đó, người dân đã báo tin vụ việc cho chính quyền địa phương. Bé trai cũng được đưa lên Trạm Y tế xã để cắt rốn, qua kiểm tra sức khỏe cháu bé ổn định.

Trong quá trình được chăm sóc ở Trạm Y tế xã Liên Thành, đã có hàng chục lá đơn xin nhận cháu bé nuôi dưỡng, trong đó có những cặp vợ chồng bị hiếm muộn. Và vượt qua hàng chục lá đơn, bà Trần Thị Toàn đã được nhận nuôi cháu bé.

Theo Infonet