Hẹn hò “mây mưa” ở tuổi già

Nếu cứ nghĩ chỉ có cặp đôi trẻ mới nên hẹn hò “mây mưa” thì sai rồi. Những cặp vợ chồng già cũng cứ thử rủ nhau hẹn hò, chắc chắn độ thăng hoa sẽ tăng lên gấp bội.

“Mây mưa” hứng thú hơn nhờ có… hẹn hò

Hãy cứ hẹn hò, đừng để những cuộc “mây mưa” trở nên mong manh dù ở tuổi nào

Vốn ở chung với vợ chồng của con trai, ông bà  Mai – Hoàng tận dụng kỳ nghỉ hè đi biển của gia đình con trai để ở nhà “hẹn hò” với nhau. Năm nay bà Mai cũng ngoài 50 tuổi và ông Hoàng gần 60 tuổi. Thường ngày, ông bà thường làm “osin” cho bọn trẻ để con trai và con dâu đi làm.

Mấy hôm nay, người ta nhìn thấy cặp đôi này thường có những buổi hẹn hò riêng tư trò chuyện, ăn sáng và ăn tối cùng nhau ở một quán, cách biệt thự của họ khoảng 15 phút đi bộ.

Một khách hàng thường xuyên ở quán cho biết ông Hoàng bà Mai đã uống một ly rượu vang, tặng nhau bó hồng thật đẹp.

"Họ vốn là những người rất tế nhị. Họ dựa vào nhau nói chuyện, cười đùa. Thật tuyệt khi họ cũng có một đêm hẹn hò như thời trẻ. Nhìn những cử chỉ của ông khi vuốt tóc, âu yếm, hôn nhẹ lên bàn tay bà, tôi vẫn cảm nhận thấy có thể đây là một đêm hiếm hoi hứa hẹn một cuộc “mây mưa” của hai vợ chồng già nhưng đầy lãng mạn này" - Nhân chứng này nói.

Cả hai người đều ăn mặc giản dị khi đi ăn tối bên ngoài. Ngày thường ngoài giờ trông cháu cho các con, 2 ông bà thường đi nhảy đầm. Còn tuần này, người ta nhìn thấy sau bữa tối ở quán ăn bình dị, họ thường dắt tay nhau dạo bước bên hàng cây với ánh đèn lung linh, lãng mạn. Thỉnh thoảng, ông bà dừng lại ôm hôn nhau thật say đắm bên gốc cây sấu già, cây cọ...

“Cả hai như sống lại thời yêu đương của tuổi trẻ. Họ rời hàng cây và đưa nhau về biệt thự lúc khoảng 23 giờ 30", nguồn tin trên nói thêm, đồng thời cho hay sáng hôm sau, hàng xóm không thấy cặp vợ chồng già này thức dậy đi tập thể dục từ 5 giờ sáng như mọi khi nữa. Mỗi đêm xuống, khi cả một tuần lũ trẻ đi nghỉ mát, cặp đôi ấy lại hẹn hò đủng đỉnh dạo bước bên nhau trong khu vườn gần biệt thự nhà họ.

Trên thực tế, các cặp vợ chồng già còn có rất nhiều những cơ hội hẹn hò để tăng thêm sự ngọt ngào thậm chí trở nên "mây mưa" chẳng kém gì tuổi thanh xuân. Hãy cùng nhau tận hưởng, bởi cuộc đời còn dài lắm!

Hẹn hò sẽ tăng hạnh phúc khi… “chăn gối”

Cuộc đời dài lắm hãy giữ chuyện “chăn gối” thật lâu và ngọt ngào như nó vốn là như vậy!

Mới đây, vô tình tôi đọc được trên tờ Vietnamnet.vn có tổng hợp đăng bài về những cặp chồng già, vợ trẻ nhưng vẫn không lỡ nhịp “chăn gối”. Bài viết cũ rích từ tháng 10/2015, nhưng cho thấy sự thật có chuyện đó.

Tôi chợt nghĩ đến hình ảnh những cặp vợ chồng già ngoài 50 tuổi ở quê tôi nói riêng và cả những cặp vợ chồng già ở Việt Nam nói chung, nếu biết tự tạo ra những buổi hẹn hò, chắc hẳn sẽ tăng thêm đời sống hạnh phúc và sự hòa hợp trong chuyện “chăn gối” ấy.

Đó là câu chuyện tình yêu của cụ ông 88 tuổi ở Ba Vì (Hà Nội) và vợ sinh năm 1981, ở Yên Lập (Phú Thọ).

Sau 8 năm kết hôn và có với nhau 2 mặt con (một bé gái 6 tuổi và một bé trai 3 tuổi), vợ chồng lệch nhau 52 tuổi này vẫn sống hạnh phúc và hòa thuận về mọi mặt. Đặc biệt, là đời sống chăn gối vợ chồng luôn mặn nồng.

Bài báo cũng nêu rõ, cặp đôi này đều khẳng định, chưa bao giờ họ bị trục trặc chuyện chăn gối. Và tần suất gần gũi của họ vẫn đều đặn 2-3 lần/tuần. Cả hai đều rất thoải mái khi đáp ứng nhau và vẫn đầy lửa yêu khi “nhập cuộc” “chăn gối”.

Nhiều người cho rằng họ có được cảm xúc thăng hoa đó là do họ rất hay hẹn hò mỗi khi nghĩ đến và làm chuyện ấy. Báo chí kể lại rằng họ thường xuyên hẹn hò đưa nàng từ Phú Thọ về trang trại ở Láng Hòa Lạc của ông.

Một câu chuyện cũng không nằm ngoài sự hẹn hò, đó là của một đại gia (80 tuổi, ở Vũng Tàu) cưới vợ trẻ kém 55 tuổi. Chính ông thường xuyên hẹn hò và tự tay lái xe đưa vợ đi ăn sáng, tặng vợ những món quà bất ngờ… Ông từng rất tự hào khi nói về vợ rằng đó là một người vợ giỏi, đáng trân trọng và có sự hòa hợp trong chuyện ấy chứ không phải ông háo sắc hay vợ thèm đại gia, như một số người nghĩ.

Hẹn hò từ trái tim và tình yêu thương chân thành, bằng sự từng trải của những cặp vợ chồng già, biết nhẹ nhàng động viên, làm bờ vai vững vàng cho nhau tựa vào, chắc chắn chuyện “chăn gối” sẽ thêm thích thú hơn. Bởi không phải chỉ làn da trên cơ thể mới là nơi nhạy cảm mà đôi khi, chính tâm hồn mới là nơi nhạy cảm nhất, để âu yếm, kích thích đối phương.

Hãy mở rộng tâm hồn và sẵn sàng hẹn hò cùng người ấy dù bạn đang ở tuổi nào nhé! Những nụ hôn, sự vuốt ve, hay những lời nói tuyệt vời lúc hẹn hò sẽ là những chi tiết thú vị giúp vun đắp tình yêu và khởi đầu chuyện phòng the ân ái, mặn nồng hơn.

Minh Thu