Hiếm khi mặc bikini, U40 Trương Ngọc Ánh hút mắt với vòng 1 quyến rũ

Trương Ngọc Ánh tự tin khoe vóc dáng nuột nà gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn quyến rũ với trang phục bikini.

Ở tuổi ngoài 40, Trương Ngọc Ánh không chỉ có vị trí vững chắc trong showbiz Việt mà còn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc mặn mà, gợi cảm dù đã sinh con hơn 10 năm trước. Trên trang cá nhân, bà trùm Hương Ga chia sẻ những hình ảnh mặc bikini hai mảnh kết hợp áo choàng tắm buộc hờ hững đầy nóng bỏng. Đây là một trong số những lần hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1976 tự tin khoe dáng với bộ đồ bơi dù suốt nhiều năm qua cô xây dựng hình ảnh một người đẹp trẻ trung, hiện đại.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng từng khiến người đối diện khó có thể rời mắt mỗi lần diện vest không nội y. Mỹ nhân "Áo lụa Hà Đông" được đánh giá có gu thời trang táo bạo hơn so với thời điểm trước khi kết hôn cách đây 12 năm.

Từng đăng quang Người đẹp Noel 1992 tại Hà Nội, suốt 28 năm qua, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được độ hot tên tuổi của mình dù hoạt động ở thị trường Tp.HCM. Không chỉ được công nhận là một diễn viên thực lực hạng A, cô còn lấn sân làm nhà sản xuất phim với nhiều dự án lớn do mình đầu tư và đóng chính như Hương Ga, Truy Sát...Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trương Ngọc Ánh còn gặt hái được những thành quả nhất định trong công việc kinh doanh riêng.

Trong cuộc sống riêng, sau 6 năm chung sống, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Trần Bảo Sơn bất ngờ tuyên bố ly hôn vào năm 2014, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả dù họ đã có chung một con gái. Sau đó cô hẹn hò Kim Lý nhưng mối tình chị em này kéo dài khoảng vài năm. Trong khi Kim Lý công khai tình yêu với Hồ Ngọc Hà thì người đẹp họ Trương cũng xuất hiện tin đồn hẹn hò với một nam diễn viên kém 14 tuổi. Trước nghi án hẹn hò tình trẻ, cặp đôi vẫn giữ im lặng và dành thời gian cho công việc.